Con gái nuôi Phi Nhung lên tiếng khi bị chỉ trích bất hiếu với bố mẹ đẻ


Thứ 6, 03/12/2021 | 16:09


Cùng sự kiện

Phạm Tuyết Nhung - con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng đính chính trước loạt tin đồn cho rằng cô bất hiếu với bố mẹ đẻ.

Sáng ngày 3/12, Phạm Tuyết Nhung - con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đăng tải bài đăng dài trên trang Facebook cá nhân, với nội dung bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước thông tin cho rằng bản thân bất hiếu với chính ba mẹ ruột. Cô nàng chia sẻ: "Để đây cho ai thắc mắc hay tạo nghiệp nói là em không trả hiếu hay bất hiếu với ba mẹ ruột của mình, rồi ba mẹ ruột mình không lo". 

Chuyện làng sao - Con gái nuôi Phi Nhung lên tiếng khi bị chỉ trích bất hiếu với bố mẹ đẻ
Dòng trạng thái mới nhất trên Facebook của Phạm Tuyết Nhung. 

Giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 viết: “Mọi người có thể nói em sao cũng được, em xem như hạt cát thôi. Còn khi mọi người xúc phạm tới gia đình em, em sẵn lòng với mọi người hết đó.

Mình sống cho gia đình mình và mình vừa lòng là được rồi, việc đâu phải vừa lòng hết mọi người nhỉ. Đơn giản là em không thích giải thích với mọi người, em để nhẹ cái ảnh mời vừa chụp tức thì với mẹ em thôi hà. Để những người tay nhanh hơn não bớt suy diễn lại. Còn quê em, em về hay không, việc gì phải thông báo cho mọi người biết. Để làm gì?”.

Chuyện làng sao - Con gái nuôi Phi Nhung lên tiếng khi bị chỉ trích bất hiếu với bố mẹ đẻ (Hình 2).
Giọng ca trẻ đăng ảnh bên mẹ ruột, bác bỏ tin đồn tiêu cực.

Ngoài ra, con gái nuôi Phi Nhung còn lên tiếng đanh thép bảo vệ gia đình: "Mọi người có thể nói em sao cũng được, em xem như hạt cát thôi, còn khi mọi người xúc phạm với gia đình em, em sẵn lòng với mọi người hết đó". Kèm theo bài đăng này, Tuyết Nhung còn chia sẻ hình ảnh chụp thân thiết bên cạnh mẹ ruột nhằm bác bỏ tin đồn thất thiệt.

Bên cạnh đó, Tuyết Nhung còn đăng hình ảnh Hồ Văn Cường trên story Facebook cá nhân và chia sẻ: "Việc tôi làm, tôi nói gì, thì cũng tôi là người trong cuộc, tôi có quyền nói ra những gì tôi thấy và cảm nhận! Các bạn thấy không thích thì có quyền riêng tư của mọi người là block tôi mà nhỉ. Chửi tôi mấy người chỉ được hả dạ lúc đó thôi, nhưng mà sau này con cháu mọi người nhận lại những cái nghiệp đó do mấy người tạo nên. con người với nhau, nếu không dùng được những lời tử tế thì tốt nhất im lặng cho nó hay, xã hội nó nể".

Chuyện làng sao - Con gái nuôi Phi Nhung lên tiếng khi bị chỉ trích bất hiếu với bố mẹ đẻ (Hình 3).
Tuyết Nhung đăng hình ảnh với Hồ Văn Cường. 

Trước đó, Tuyết Nhung thay mặt người em Hồ Văn Cường gửi những lời sâu sắc đế mẹ nuôi và nhắc đến Hồ Văn Cường với những lời nói chân tình nhất, không mong khán giả chỉ trích Cường quá nhiều. 

Chuyện làng sao - Con gái nuôi Phi Nhung lên tiếng khi bị chỉ trích bất hiếu với bố mẹ đẻ (Hình 4).
Cố ca sĩ Phi Nhung và con gái nuôi. 

Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền, sinh năm 2001. Giọng ca trẻ là học trò của vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tại The Voice Kids 2014. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi Tuyết Nhung phải dừng chân ở vòng đối đầu. Vì gia cảnh khó khăn, Tuyết Nhung phải nghỉ học từ lớp ba. Sau khi được Phi Nhung nhận nuôi vào năm 2015, giọng ca 10X được đi học trở lại và theo đuổi con đường ca hát do mẹ nuôi dìu dắt.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-nuoi-phi-nhung-len-tieng-khi-bi-chi-trich-bat-hieu-voi-bo-me-de-a521193.html