Con gái Phi Nhung ủy quyền nghệ sĩ Việt Hương chăm lo cho mẹ ở Việt Nam


Thứ 2, 13/09/2021 | 16:25


Cùng sự kiện

Con gái ca sĩ Phi Nhung chia sẻ rằng, hiện phía gia đình đã làm giấy uỷ quyền cho nghệ sĩ Việt Hương, là đại diện cho mẹ của mình tại Việt Nam.

Kể từ khi ca sĩ Phi Nhung chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP. HCM) để điều trị COVID-19, cho đến nay, tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ luôn được mọi người quan tâm. Bên cạnh những thông tin chính thức từ người nhà, thông tin về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung cũng bị lan truyền theo hướng tiêu cực khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, trao đổi với VietNamNet, nghệ sĩ Việt Hương xác nhận Wendy Phạm (đang sinh sống ở Mỹ) - con gái Phi Nhung đã ký giấy ủy quyền để mình trực tiếp chăm sóc nữ ca sĩ tại Việt Nam.

Chuyện làng sao - Con gái Phi Nhung ủy quyền nghệ sĩ Việt Hương chăm lo cho mẹ ở Việt Nam
Phi Nhung và con gái Wendy Phạm.

"Do dịch bệnh không thể về nước lúc này, Wendy đã liên hệ nhờ tôi chăm sóc mẹ của bé. Vợ chồng tôi cố gắng hoàn thành sự nhờ cậy của con, mong Phi Nhung sớm bình phục", nghệ sĩ Việt Hương nói. Theo đó, nữ nghệ sĩ Việt Hương sẽ là người chính thức phát ngôn về tình hình sức khỏe của Phi Nhung cũng như theo dõi, chăm sóc nữ ca sĩ trong thời gian tới. Thời gian qua, cô cũng tích cực trong việc hỗ trợ Phi Nhung chăm sóc 23 con nuôi của nữ nghệ sĩ bằng việc gửi đồ ăn, nhu yếu phẩm...

Chuyện làng sao - Con gái Phi Nhung ủy quyền nghệ sĩ Việt Hương chăm lo cho mẹ ở Việt Nam (Hình 2).
Thời gian qua, nghệ sĩ Việt Hương từng lên tiếng đính chính những thông tin thất thiệt về sức khỏe ca sĩ Phi Nhung.

Về tình hình sức khỏe hiện tại của Phi Nhung, Việt Hương cho hay nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM. Cô từ chối bình luận về thông tin bệnh của Phi Nhung đang trở nặng, phải can thiệp kỹ thuật ECMO (tim phổi nhân tạo).

"Thời gian qua, có rất nhiều thông tin chưa đúng về Phi Nhung. Điều này ảnh hưởng đến các bác sĩ đang điều trị cho chị ấy. Gia đình cũng không muốn ồn ào, tập trung thời gian cầu nguyện cho chị", Việt Hương nói.

Cũng liên quan đến tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, trong livestream mới đây, Xuân Lan đã có những chia sẻ với khán giả. Cô mong mọi người yên tâm vì giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre vẫn đang được theo dõi và điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. “Ngoài chị Phi Nhung thì có rất nhiều ca bệnh trong Bệnh viện Chợ Rẫy nên chúng ta nên tránh làm phiền bằng cách hỏi thông tin của bệnh viện”, cô nói.

Chuyện làng sao - Con gái Phi Nhung ủy quyền nghệ sĩ Việt Hương chăm lo cho mẹ ở Việt Nam (Hình 3).
Siêu mẫu Xuân Lan.

Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19 từ ngày 19/8. Lúc đầu, cô điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 nhưng sau đó bệnh chuyển biến nặng nên được đưa sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối ngày 26/8.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-phi-nhung-uy-quyen-nghe-si-viet-huong-cham-lo-cho-me-o-viet-nam-a513095.html