+Aa-
    Zalo

    Con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung sẽ mang tro cốt mẹ trở về Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trong livestream, Wendy Phạm cho biết khoảng một năm sau, cô sẽ đưa tro cốt của mẹ về Việt Nam để mọi người viếng lần cuối.

    Sáng ngày 19/10 (giờ Việt Nam), Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm xuất hiện trong livestream sau tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung. Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung - xúc động nghẹn ngào chia sẻ nhiều thông tin trước khán giả.

    Linh vị và tro cốt của Phi Nhung hiện nằm ở Tịnh xá Giác An (Mỹ). Hàng ngày, nhiều khán giả đến đây thăm viếng cố nghệ sĩ. Nhiều người hâm mộ mang cả khoai lang tới thắp hương, món ăn mà nữ ca sĩ mong muốn được ăn trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy qua lời chia sẻ của nghệ sĩ Việt Hương.

    Sư thầy trị trì Tịnh xá Giác An cho biết có những khán giả lớn tuổi đến thăm viếng Phi Nhung đã khóc nức nở vì xúc động.

    Cũng trong livestream, Wendy cho biết khoảng một năm sau, cô sẽ đưa tro cốt của mẹ về Việt Nam để mọi người viếng lần cuối. Sau đó, cô rải tro cốt xuống biển ở Hawaii theo nguyện vọng mẹ. "Khi còn sống, mẹ không thích ở một chỗ. Mẹ thích đi biển lắm. Vì thế, tôi sẽ đưa tro cốt của mẹ đến Hawai, làm lễ rồi rải ở đó", Wendy cho biết.

    con gai ruot co ca si phi nhung se mang tro cot me tro ve viet nam1
    Wendy Phạm.

    Thông qua buổi livestream, Wendy và gia đình muốn gửi một lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả, đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Thời gian qua, gia đình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thương từ mọi người dành cho cô. 

    Đồng thời, buổi livestream thông báo việc sử dụng số tiền khán giả gửi đến quỹ Phi Nhung & Wendy trong thời gian qua để làm các hoạt động thiện nguyện: Giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì COVID-19 tại Việt Nam.

    Ngoài ra, Wendy Phạm cho biết sẽ cố gắng lo cho khoảng 23 em nuôi ở Việt Nam: "Con chỉ muốn nói với mẹ, con nhớ mẹ nhiều. Con sẽ tiếp tục cố gắng làm những điều mà có thể làm được. Tiếp tục hoạt động từ thiện của mẹ, cố gắng lo cho 2 cháu ngoại và các em bên Việt Nam. Con biết mẹ lúc nào cũng bên cạnh con hết".

    con gai ruot co ca si phi nhung se mang tro cot me tro ve viet nam2
    Trizzie Phương Trinh.

    Nói về mối quan hệ thân tình với Phi Nhung mà ít người biết đến, Trizze Phương Trinh coi Phi Nhung như em trong gia đình, Wendy như cháu ngoại. Những kỷ niệm giữa 2 chị em rất nhiều, và khi xem ai đó là người trong gia đình thì không cần phải công khai. Chị làm điều gì cho em gái là lẽ tự nhiên, nên đến khi mất mọi người mới biết 2 người khăng khít. Chị nhận Phi Nhung là em gái từ trước khi Phi Nhung là ca sĩ. Những ai khán giả là khán giả của Phi Nhung từ lâu đều sẽ biết vì cô thường nhắc về Trizzie Phương Trinh.

    Phi Nhung qua đời vào trưa ngày 28/9, tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) sau hơn một tháng chống chọi với COVID-19. Theo thông báo từ hồ sơ bệnh án của bác sĩ điều trị, cô đã hai lần có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 vào ngày 14/9 và 22/9.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ruot-co-ca-si-phi-nhung-se-mang-tro-cot-me-tro-ve-viet-nam-a516684.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan