+Aa-
    Zalo

    Con gái ruột Phi Nhung nhận tro cốt mẹ tại sân bay ở Mỹ, khóc nức nở ôm chặt Việt Hương

    ĐS&PL Wendy Phạm – con gái ruột Phi Nhung và người thân mới đây đã nhận tro cốt của cố ca sĩ từ nghệ sĩ Việt Hương tại sân bay ở Mỹ.

    Sáng ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam), con gái ruột ca sĩ Phi Nhung Wendy Phạm và người thân đã chờ tại sân bay Los Angeles để đón tro cốt của mẹ do vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương- Hoài Phương mang từ Việt Nam sang. Trizzie Phương Trinh, Hoài Tâm và nhà thiết kế Nhật Bình cũng có mặt tại sân bay Los Angeles.

    Quá trình đợi và đón tro cốt của cố ca sĩ đã được trung tâm Thúy Nga phát trực tiếp. Ngay khi Việt Hương vừa bước ra, Wendy Phạm đã không thể kìm được sự xúc động, ôm lấy Việt Hương cùng hũ tro cốt của mẹ khóc nức nở.

    con gai ruot phi nhung nhan tro cot me tai san bay o my khoc om chat viet huong1
    Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung nhận tro cốt của mẹ từ Việt Hương.

    Trizzie Phương Trinh viết trên trang cá nhân: "Em đã về trong vòng tay yêu thương của Wendy và gia đình".

    Trong khi đó, Việt Hương chia sẻ: "Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên”.

    “Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy", nữ nghệ sĩ xúc động bày tỏ.

    con gai ruot phi nhung nhan tro cot me tai san bay o my khoc om chat viet huong
    Wendy Phạm ôm chặt nữ danh hài Việt Hương, khóc nức nở.

    Được biết, tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung sẽ được gia đình mang về nhà riêng, tới ngày 12/10 mới đưa đến chùa Huệ Quang (Santa Ana, California) để làm lễ tang. Lễ cầu siêu và phát tang sẽ tổ chức lúc 11h, viếng tang diễn ra từ 13h – 19h30, tới 20h cùng ngày sẽ diễn ra lễ tưởng niệm và đốt nến.

    Gia đình Phi Nhung cho biết lễ tang của cố ca sĩ sẽ diễn ra trang trọng đúng như tình cảm khán giả dành cho cô hơn 20 năm qua. Theo Wendy Phạm, mẹ của cô đã dành cả đời làm việc thiện, luôn sống vì người khác nên sẽ có nhiều người thương, muốn gửi vòng hoa đến. Tuy nhiên, con gái cố ca sĩ mong khách đến viếng sẽ không gửi vòng hoa mà dùng số tiền đó để đóng góp vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm.

    “Thay vì đi vòng hoa viếng con xin mọi người hãy bỏ số tiền đó vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm, con muốn dùng số tiền này để tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà mẹ con đang làm dang dở, chưa thực hiện xong. Tâm nguyện của mẹ là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì COVID-19 tại Việt Nam. Tất cả số tiền thu được con sẽ chia đều cho 2 nơi”, Wendy Phạm cho hay.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ruot-phi-nhung-nhan-tro-cot-me-tai-san-bay-o-my-khoc-nuc-no-om-chat-viet-huong-a515815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan