+Aa-
    Zalo

    Con gái tiểu học viết tâm thư gửi mẹ sau khi làm mất mèo khiến trái tim cộng đồng mạng "tan chảy"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đọc lá thư, dân mạng liên tục dành lời khen cho cô bé vì dám nhận lỗi với mẹ lại còn sẵn sàng chịu phạt chỉ vì không muốn mẹ buồn.

    Trẻ em như trang giấy trắng ngây thơ, trong sáng, nếu người lớn vẽ lên trang giấy đó một môi trường giáo dục tốt, dạy con biết yêu thương, trân trọng mọi thứ xung quanh thì dần dần em bé sẽ trở nên sâu sắc và có lòng cảm thông.

    Mới đây, một cô bé đã viết hẳn một bức tâm thư gửi riêng cho mẹ vì lỡ làm lạc mất chú mèo mà cả gia đình rất yêu quý. Từng câu từ biểu hiện rõ sự dằn vặt nhưng cũng không kém phần đáng yêu lập tức "đốn tim" cộng đồng mạng.

    co be viet tam thu gui me vi lam lac mat meo

    Trong thư, cô bé viết: "Gửi mẹ! Con xin lỗi mẹ vì đã làm mất mèo! Con không ngờ rằng chính mình đã hại mèo. Con có thể làm mọi việc, có thể ăn đòn cũng được nhưng không thể nhìn mẹ khóc hay buồn. Lúc đó con thực sự đã rất hối hận. Con muốn nói là con yêu mẹ. Ký tên: Bống hư".

    Sau khi đọc bức thư, dân mạng đều xúc động trước tình cảm của cô con gái dành cho mẹ mình. Đặc biệt hơn, ai cũng dành lời khen cho cô bé vì dám nhận lỗi với mẹ lại còn sẵn sàng chịu phạt chỉ vì không muốn mẹ buồn.

    Hẳn bất kỳ phụ huynh nào khi đọc được những dòng thư này do con mình tự viết đều cảm thấy vui lòng dù trước đó con đã có những hành động chưa đúng, và tất nhiên chẳng ai muốn trách phạt con cả.

    Bên cạnh những đều dành lời khen cho Bống vì đã biết chia sẻ cảm xúc với mẹ, dân mạng cũng rằng gia đình sẽ tìm lại được em mèo để cô bé bớt dằn vặt.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đứa bé dễ thương quá mà người mẹ cũng dạy dỗ con tốt nữa";

    "Bống viết chữ đẹp quá, đúng là nét chữ nết người các cụ cấm có sai";

    "Mong là gia đình tìm lại được em mèo để Bống đỡ dằn vặt hơn".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-tieu-hoc-viet-tam-thu-gui-me-sau-khi-lam-mat-meo-khien-cong-dong-mang-tan-chay-a521172.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan