+Aa-
    Zalo

    Con gái tò mò bóp nát trái cây trong siêu thị, mẹ cao tay nghĩ ra "chiêu độc" khiến cô bé khóc thét xin chừa

    ĐS&PL Cư dân mạng vừa bật cười vừa phải ngả mũ thán phục sự cao tay nhưng cũng đủ "ác" của bà mẹ.

    Trẻ nhỏ luôn hiếu động, nghịch ngợm và tò mò với những thứ lạ lẫm xung quanh mình. Đó là thiên tính tự nhiên của trẻ nhưng nhiều khi điều đó lại mang đến không ít rắc rối cho cha mẹ.

    Nhiều bậc cha mẹ thường đưa con cùng đi siêu thị. Việc làm này giúp trẻ học được thêm nhiều kiến thức và kỹ năng. Tuy nhiên, việc trông chừng các con xem ra là một nhiệm vụ hết sức đau đầu của phụ huynh. Những đứa trẻ hoàn toàn có thể bày ra những trò nghịch ngợm khó lường khiến bố mẹ trở tay không kịp. Gặp thứ gì mới mẻ ở siêu thị trẻ cũng có thể sà vào ngắm nghía, sờ nắn. Có bà mẹ sẽ làm ngơ, cũng có bà mẹ cao tay tìm cách "trừng trị".

    Trước đây, một bà mẹ sống tại Trung Quốc đã gặp tình trạng tương tự nhưng cô nhưng cô nhanh chóng có "chiêu độc" để trị cô con gái nhỏ.

    con gai bop hoa qua trong sieu thi 1

    Bé gái 1 tuổi lần đầu được mẹ dẫn đi siêu thị. Khi ngồi trên xe đẩy, ánh mắt cô bé không ngừng thể hiện sự say mê đặc biệt với quầy hàng trái cây.

    con gai bop hoa qua trong sieu thi 2

    Tuy nhiên không chỉ bóp nắn mà đứa trẻ ngây thơ này còn dùng ngón tay để chọc vào hoa quả một cách mạnh bạo. Sau nhiều lần nhắc con không sờ bóp trái cây nhưng cô bé vẫn tiếp tục thực hiện, người mẹ đã quyết định cho con một bài học "nhớ đời".

    con gai bop hoa qua trong sieu thi 3

    Người mẹ sau đó liền đẩy con gái tới thẳng quầy sầu riêng. Em bé như thường lệ háo hức sờ nắn loại quả mới này. Kết quả là đứa trẻ bị gai sầu riêng đâm vào tay đau điếng, khóc thét lên ngay tại chỗ. Đợi con khóc xong, bà mẹ mới bình tĩnh dặn con rằng từ giờ không được sờ vào đồ trong siêu thị. Cô bé vừa nhận được bài học thích đáng nên suốt quá trình còn lại không dám đưa tay chạm vào hàng hóa nữa.

    con gai bop hoa qua trong sieu thi 4

    Câu chuyện của hai mẹ con trên đã được camera siêu thị ghi lại và lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Cư dân mạng vừa buồn cười vừa phải ngả mũ bái phục chiêu cao tay của bà mẹ. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng việc người mẹ này làm lại có phần hơi thái quá, có thể khiến con gái sợ hãi và hủy hoại niềm tin của đứa trẻ dành cho bố mẹ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-to-mo-bop-nat-trai-cay-trong-sieu-thi-me-cao-tay-nghi-ra-chieu-doc-khien-co-be-khoc-thet-xin-chua-a510962.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan