Con trai 3 tuổi luôn miệng nói có cụ già ngoài ban công, bố mẹ hối hận không thôi khi biết nguyên nhân


Thứ 6, 16/07/2021 | 11:15


Cùng sự kiện

Sau khi biết được chân tướng phía sau câu chuyện của con trai, đôi vợ chồng đã bật khóc hối hận vì sự vô tâm của mình.

Tại Trung Quốc, một cặp vợ chồng đã bật khóc tự trách vì sự vô tâm của mình đã khiến cậu con trai bé bỏng bị tổn thương sâu sắc. Câu chuyện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng xứ tỷ dân.

Cụ thể, vợ chồng anh Tiêu Triệu có một đứa con trai 3 tuổi. Sau thời gian chờ đợi, cả hai vô cùng vui mừng khi bác sĩ báo tin họ sắp chào đón thêm một bé gái.

Đúng như ý nguyện gia đình phải có đủ nếp đủ tẻ, bởi vậy mà Tiêu Triệu vô cùng háo hức mong chờ ngày tiểu công chúa đời. Trong suốt quá trình vợ mang thai, anh thường xuyên ở cạnh và giao tiếp cùng đứa trẻ. Thế nhưng, cũng vì quá chú tâm vào đứa trẻ trong bụng mà đôi vợ chồng quên mất dành thời gian cho cậu nhóc 3 tuổi. Cậu bé từng thổ lộ rằng mình không muốn có thêm em nhưng cặp đôi chỉ cho rằng con mình đang làm nũng và cứ để đứa trẻ tự chơi một mình.

Gia đình - Tình yêu - Con trai 3 tuổi luôn miệng nói có cụ già ngoài ban công, bố mẹ hối hận không thôi khi biết nguyên nhân
Ảnh minh họa.

Bỗng một đêm, cậu bé bỗng hét lớn rằng có một cụ già ở ngoài ban công phòng ngủ. Tiêu Triệu và vợ đều cho rằng đây là trò quậy phá của con nên cứ thế bỏ ngoài tai. Hai ngày tiếp theo, cậu bé vẫn liên tục lặp lại những lời đó. Lo sợ con trai gặp vấn đề về giấc ngủ, hai vợ chồng đã đưa con đến bác sĩ để kiểm tra.

Điều bất ngờ là bác sĩ kết luận rằng cậu bé không có vấn đề về sức khỏe nhưng họ lại đề nghị cặp đôi đưa con đến khoa tâm lý. Sau khi được bác sĩ tâm lý thăm khám, mọi chuyện mới được vỡ lẽ.

Thì ra, cậu bé vì không vui khi có bố mẹ có thêm em bé nên không quan tâm đến mình, em chỉ muốn họ chú ý và chơi đùa cùng mình nên mới bịa ra chuyện về người đàn ông ở ngoài ban công.

Gia đình - Tình yêu - Con trai 3 tuổi luôn miệng nói có cụ già ngoài ban công, bố mẹ hối hận không thôi khi biết nguyên nhân (Hình 2).
Ảnh minh họa.

Sau khi biết được chân tướng, vợ chồng Tiêu Triệu đã bật khóc vì hối hận. Cả hai thấy vô cùng có lỗi với cậu bé vì quá mong chờ con gái mà bỏ bê đứa con trai nhỏ cũng đang cần săn sóc. Ngoài ra, họ cũng tự trách vì bao lần con trai ra dấu hiệu cần sự chú ý nhưng mình lại phớt lờ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-3-tuoi-luon-mieng-noi-co-cu-gia-ngoai-ban-cong-bo-me-hoi-han-khong-thoi-khi-biet-nguyen-nhan-a507232.html