+Aa-
    Zalo

    Con trai đi làm không khóa cửa, vô tình khiến mẹ già 80 tuổi trở thành nạn nhân của tội ác kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Người con trai không thể ngờ rằng mình đã vô tình khiến mẹ trở thành nạn nhận của kẻ đồi bại.

    Vào ngày 14/6, một người đàn ông (gọi là A, thuộc độ tuổi 50) đã bị Tòa án Nam Seoul, Hàn Quốc tiến hành xét xử vì tội danh đột nhập nhà ở bất hợp pháp và hiếp dâm. Đáng nói, nạn nhân của gã ta là một cụ bà 80 tuổi mắc chứng đãng trí người già.

    cu ba 80tuoi bi xam hai 1
    Ảnh minh họa.

    Cụ thể, vào tháng 3/2021, camera an ninh đã nhiều lần ghi lại hành vi đột nhập bất hợp pháp vào một ngôi nhà ở quận Geumcheon, Seoul, Hàn Quốc của ông A. Lợi dụng mỗi lúc cụ bà 80 tuổi ở nhà một mình, ông A đã lẻn vào rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục nạn nhân.

    cu ba 80tuoi bi xam hai 2
    Ảnh minh họa

    Cụ bà sống cùng con trai, biết mẹ bị đãng trí tuổi già, lo sợ bà có thể gặp nguy hiểm trong lúc anh vắng nhà nên người con trai có thói quen thường xuyên đi làm mà không khóa cửa nhà để nếu có chuyện gì xảy ra hàng xóm sẽ kịp thời sang trợ giúp. Tuy nhiên, anh không thể ngờ rằng mình đã vô tình khiến mẹ trở thành nạn nhận của kẻ đồi bại.

    Trong quá trình cảnh sát lấy lời khai, ông A được xác định là người thiểu năng trí tuệ, ban đầu ra sức chối tội nhưng về sau đã khai nhận hành vi phạm tội 1-2 lần. 

    Sở Cảnh sát Geumcheon đã nộp đơn xin lệnh bắt giữ ông A vào tháng 4 nhưng đến tháng 5 mới thực hiện được sau khi công tố viên tiến hành điều tra sự việc. Ông A đã bị khởi tố, đồng thời cơ quan chức năng yêu cầu ông ta phải hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho nạn nhân trong thời gian tới. Hiện vụ việc vẫn đang được xét xử.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-di-lam-khong-khoa-cua-vo-tinh-khien-me-gia-80-tuoi-tro-thanh-nan-nhan-cua-toi-ac-kinh-hoang-a504003.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan