+Aa-
    Zalo

    Con trai giải cứu chú nai bị sư tử vồ, thành công chưa thấy nhưng cả nhà bỗng đi tong vài chục triệu

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều phụ huynh tỏ ra đồng cảm với bố mẹ cậu bé khi bản thân cũng từng chứng kiến những sự việc tương tự.

    Hiếu động vốn là bản tính tự nhiên, được xem là biểu hiện ban đầu của sự sáng tạo ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều khi hành động nghịch ngợm "luôn chân luôn tay" của chúng lại gây ra những hậu quả bất ngờ. Để đến khi bố mẹ phát hiện ra cũng chỉ còn nước "giận sôi người" bất lực.

    Mới đây, một bà mẹ đã lên mạng "khoe" chiến tích nghịch ngợm của con trai khiến dân mạng "mắt chữ O miệng chữ A".

    Theo đó, khi thấy chương trình "Thế giới động vật" chiếu cảnh sư tử đang vồ nai con, cậu bé bỗng nảy sinh lòng trắc ẩn, tức tốc cầm ngay gạt tàn thuốc lá của bố rồi ném cái rầm vào tivi ngay trúng hình con sư tử để trừng trị kẻ ác. Đương nhiên không có chú nai nào được giải cứu, chỉ là chắc chắc chiếc tivi của gia đình đã "đi đời nhà ma".

    "Cháu bé trong hình đang xem thế giới động vật, cháu nó xem thấy cảnh sư tử đang vồ con nai con, cháu thấy vậy liền ra tay cứu bạn nai con, chạy cầm ngay cái gạt tàng thuốc ném con sư tư trong tivi để giải cứu bạn nai con, không biết có cứu được bạn nai không, nhưng chắc 1 điều là nhà cháu có tivi mới", nguyên văn bài đăng.

    screenshot 174
    Chỉ trong một cú đập, góc màn hình tivi đã biến thành màu đen.

    Đính kèm bài chia sẻ là hình ảnh cậu bé bị bố mẹ phạt phải cầm tờ giấy ghi "tội trạng" như sau: "Tôi đã phá hỏng tivi của bố mẹ (Có tang chứng kèm theo)".

    Dân mạng vừa thương vừa buồn cười trước lần trổ tài làm người hùng của cậu nhóc. Không ít phụ huynh có con nhỏ bày tỏ sự đồng cảm vì các thiết bị, đồ dùng trong nhà cũng từng phải "đội nón ra đi" trước sự nghịch phá không giới hạn của bọn trẻ.

    Trẻ con nghịch ngợm và làm hỏng đồ đạc trong nhà là chuyện rất thường gặp và hầu như gia đình có con nhỏ nào cũng từng trải qua với các mức độ khác nhau. Gặp những tình huống như thế này, bố mẹ không nên nổi nóng mà hãy bình tĩnh hỏi con lý do và từ từ khuyên bảo bé. Bố mẹ cũng nên dành thời gian chơi với con nhiều hơn, khuyến khích trẻ khám phá đúng cách, tìm những cách sáng tạo để xây dựng thay vì phá. Ngoài ra, để hạn chế những thiệt hại về kinh tế và đảm bảo an toàn cho trẻ, cần để những đồ có thể gây nguy hiểm cho bé hoặc vật dụng đắt tiền ở xa tầm với của con.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-giai-cuu-nai-con-bi-su-tu-vo-thanh-cong-chua-thay-nhung-ca-nha-bong-di-tong-vai-chuc-trieu-a511352.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan