+Aa-
    Zalo

    Con trai lần đầu gặp bạn gái qua mạng, ông bố sợ bị lừa nên tự mình làm chuyện không ai nghĩ đến

    ĐS&PL Sợ con trai xảy ra chuyện khi đến gặp cô bạn gái qua mạng, ông bố đích thân làm một việc khiến ai nấy ngỡ ngàng.

    Mới đây, anh Mohd Jasni Mohd Noh (44 tuổi, đến từ Kuala Lumpur, Malaysia) đã đăng tải lên tài khoản TikTok một đoạn video với chú thích: “Tình yêu xuyên lục địa”. Đoạn video chỉ kéo dài 49 giây nhưng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với hơn 30.000 lượt xem.

    con-trai-lan-dau-gap-ban-gai-qua-mang-ong-bo-so-bi-lua-nen-tu-minh-lam-chuyen-khong-ai-nghi-den.mp4

    Theo lời kể của Mohd Jasni Mohd Noh, con trai 18 tuổi của anh lần đầu tiên đến gặp bạn gái qua mạng ở một trung tâm mua sắm tại Taiping, bang Perak. Được biết, con trai anh và bạn gái quen nhau qua mạng trong thời gian thực hiện lệnh hạn chế di chuyển vì giãn cách xã hội nên chưa từng gặp mặt trực tiếp.

    Cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của con trai, ông bố này quyết định tự mình lái xe vượt quãng đường dài 260km đưa con đến gặp bạn gái. Đặc biệt, anh không quên đưa 5 “tệp đình kèm” là 5 đứa con khác của mình đi cùng.

    “Khi con trai xin phép tôi cho tới gặp bạn gái quen qua mạng, tôi đã do dự không biết có nên để con đi một mình hay không vì cô bé kia đang ở Taiping. Tôi giải thích với thằng bé rằng tôi cảm thấy lo lắng khi con trai chưa từng gặp trực tiếp cô bạn gái đó trước đây. Tôi lo cho sự an toàn của con, sợ con sẽ bị cướp hoặc bị lừa”, ông bố 44 tuổi cho hay.

    Sau một thời gian suy nghĩ, Jasni đồng ý cho con trai đến Taiping nhưng với điều kiện là anh sẽ lái xe đưa con tới đó. Vào hôm 17/10 vừa qua, đúng như đã hứa, ông bố lái xe đưa con trai 18 tuổi tới Taiping. Trước chuyến đi, Jasni đã liên hệ và thông báo cho bố mẹ cô gái về buổi hẹn hò đầu tiên của các con.

    Khi bạn gái của con trai tới, Jasni trò chuyện một lúc với cô gái, sau đó đưa 5 đứa con còn lại rời đi để cặp đôi có không gian riêng tư. Buổi hẹn hò đầu tiên của chàng trai 18 tuổi vô cùng vui vẻ và tốt đẹp. Sau buổi hẹn hò, ông bố 44 tuổi đã đưa cả 6 đứa con đi tham quan nhiều danh lam thắng cảnh tại Taiping.

    Theo lời kể của Jasni, anh từng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với các thành viên trong gia đình. Tới khi cha mẹ và một số anh chị em qua đời, anh lại thấy hối hận, đôi lúc cảm thấy cô đơn. Do vậy, anh không chỉ muốn con được hạnh phúc mà còn muốn xây dựng mối quan hệ gần gũi và thân thiết với các con.

    Khi được hỏi liệu có chấp nhận cô gái đó làm con dâu hay không, Jasni cho biết việc này phụ thuộc vào quyết định của con trai anh. Nếu con trai muốn kết hôn với cô bạn gái đó, anh sẽ không phản đối.

    Đinh Kim(Theo Yahoo News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-lan-dau-gap-ban-gai-qua-mang-ong-bo-so-bi-lua-nen-tu-minh-lam-chuyen-khong-ai-nghi-den-a517247.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan