+Aa-
    Zalo

    Con trai nam diễn viên Squid Game từng bị đánh đến tử vong khi du học Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Lee Sang Hee tiết lộ anh từng trải qua biến cố đau thương khi con trai bị bạn học đánh chết vào năm 2010.

    Sau khi bộ phim Squid game (Trò chơi con mực) trở thành xu hướng toàn cầu, dàn diễn viên tham gia tác phẩm đều nhận được chú ý. Trong phim, Lee Sang Hee hóa thân thành người chơi 017 Do Jeong Soo từng có 33 năm làm việc tại xưởng chế tạo kính.

    Dù không có nhiều đất diễn nhưng tài tử họ Lee vẫn gây ấn tượng qua những khoảnh khắc gần cuối phim, khi nhân vật của ông trổ tài phân biệt kính thường và kính cường lực ở trò chơi bước trên cầu kính. Đáng tiếc, 017 cuối cùng vẫn qua đời vì lòng tham của các người chơi còn lại.

    con trai nam dien vien squid game tung bi danh den tu vong khi du hoc my 3
    Lee Sang Hee vào vai người chơi 017 trong Squid game. Ảnh: Netflix.

    Sau khi bộ phim "làm mưa làm gió" và được nhiều khán giả yêu mến, nam diễn viên Lee Sang Hee đã nhận lời phỏng vấn của chương trình Geun Hwang Olympic và chia sẻ về cuộc sống cũng như kinh nghiệm làm nghề của mình. Nam diễn viên cho biết ông và gia đình từng có thời gian vô cùng khó khăn để tìm ra sự thật cho cái chết đột ngột của con trai khi du học tại Mỹ.

    Theo điều tra của cảnh sát Mission Hills, Mỹ, vào ngày 14/12/2010, Lee, con trai của Lee Sang Hee, có xích mích với một học sinh 19 tuổi cùng lớp vào lúc 2h chiều (giờ Mỹ). Anh này cũng là người Hàn Quốc du học tại Mỹ. Hai người gây gổ trong giờ học thể dục và Lee đã bị đánh trọng thương ở đầu và ngực. 

    Lee được đưa đến bệnh viện ngay sau đó và được tiến hành cấp cứu. Khoảng 6h chiều, não bệnh nhân ngừng hoạt động, các bác sĩ đành phải tháo ống hô hấp và tuyên bố bệnh nhân đã tử vong.

    con trai nam dien vien squid game tung bi danh den tu vong khi du hoc my 1
    Nam diễn viên chia sẻ về cái chết của con trai. Ảnh: Geun Hwang Olympic.

    Vụ việc khiến dư luận Hàn Quốc rất hoang mang, các thông tin quá mơ hồ và gây bất an về đời sống du học sinh Hàn tại Mỹ. Theo KBS News, lý do dẫn đến vụ ẩu đả là hai học sinh này đã có xích mích về vấn đề tuổi tác, học chung lớp nhưng vẫn muốn phân định ngôi thứ, thậm chí chế giễu nhau chuyện đi xe hơi đời cũ. Họ cãi nhau trong phòng tập thể dục và từ đó dẫn đến đánh nhau.

    Lee Sang Hee cho biết ban đầu, cảnh sát Los Angeles đã bắt cậu bạn cùng lớp để điều tra về tội giết người. Tuy nhiên, công tố viên và tòa án tại Mỹ không kết án, sau đó thả tự do cậu bạn cùng lớp. Lý do được đưa ra để khép lại vụ án là con trai Lee Sang Hee đã hành hung bạn trước, người này chỉ ngộ sát trong khi tự vệ.

    con trai nam dien vien squid game tung bi danh den tu vong khi du hoc my 2
    Lee Sang Hee và hành trình đòi lại công bằng cho con trai. Ảnh: Koreaboo.

    Diễn viên Squid Game kể ông đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để tìm ra sự thật sau cái chết của con. Nhưng vụ án không được lật lại. "Tiếc cho con trai tôi vì bố của thằng bé không phải một người có quyền lực. Con tôi có lẽ không thể yên nghỉ trên thiên đường", Lee Sang Hee rơi nước mắt và nói.

    Cũng trong cuộc phỏng vấn, Lee Sang Hee chia sẻ ông đã cố tình nuôi tóc dài cho phim Trò chơi con mực. Tạo hình này của nam diễn viên được đánh giá là rất phù hợp với nhân vật 017 bần cùng và chấp nhận đặt cược mạng sống vì số tiền thưởng khổng lồ.

    Ngoài đời, Lee Sang Hee và đạo diễn phim Hwang Dong Hyuk có mối quan hệ khá tốt. Cả hai đã quen biết nhau từ năm 2007 qua lần hợp tác trong phim điện ảnh My Father. Đây là tác phẩm thương mại đầu tiên của nhà làm phim họ Hwang và cũng là dự án đánh dấu màn lấn sân sang đóng phim của Lee Sang Hee. Trước đó, nam nghệ sĩ chủ yếu hoạt động tại lĩnh vực kịch nói.

    Nói về lần tái hợp trong Trò chơi con mực, Lee Sang Hee cảm thấy rất biết ơn khi được tham gia phim nhưng không ngờ tác phẩm lại được yêu thích đến thế.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-nam-dien-vien-squid-game-tung-bi-danh-den-tu-vong-khi-du-hoc-my-a515601.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan