Con trai riêng của chồng Triệu Vy nhận nhiều lời khen trong lần đầu lộ mặt


Thứ 4, 01/04/2020 | 12:25


Cùng sự kiện

Trước khi kết hôn cùng Triệu Vy, ông xã cô là Huỳnh Hữu Long đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con trai riêng tên Tiểu Bảo.

Trước khi kết hôn cùng Triệu Vy, ông xã cô là Huỳnh Hữu Long đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con trai riêng tên Tiểu Bảo.

Ngày 1/4, Sina đưa tin, Tiểu Bảo (tên tiếng Anh là Jens) lần đầu đăng tải hình ảnh chính diện của mình trên trang cá nhân. Trong ảnh là khoảnh khắc tình cảm của cậu bé và em gái Tiểu Tứ Nguyệt.

Con riêng của chồng Triệu Vy lần đầu lộ diện.

Tiểu Bảo chính là con riêng của Huỳnh Hữu Long và vợ cũ trong cuộc hôn nhân trước khi gặp Triệu Vy. Cậu nhận nhiều lời khen của cư dân mạng với vẻ ngoài điển trai.

Tiểu Bảo năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, ngoại hình sáng sủa cùng phong cách ăn mặc trẻ trung sành điệu.

Theo tiết lộ, mối quan hệ giữa nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" và con chồng rất tốt đẹp, cả gia đình thường xuyên đi du lịch và vui vẻ bên nhau.

Tiểu Bảo rất ngưỡng mộ Triệu Vy và yêu mến nàng Én nhỏ ngay từ lần đầu gặp mặt. Cậu gọi cô là mẹ và từng bình luận với nhiều tình cảm trên trang cá nhân của Triệu Vy như dặn dò giữ gìn sức khỏe hay thể hiện sự quan tâm mỗi khi nữ diễn viên đi công tác xa.

Bé Tiểu Tứ Nguyệt cũng rất thân thiết với người anh cùng cha khác mẹ. Tiểu Bảo từng chia sẻ bức thư bằng tiếng Anh mà cô bé gửi cho anh trai với lời nhắn: "Ở nước ngoài xa xôi, đây là điểm tựa tâm hồn cho tôi".

Tiểu Bảo rất yêu thương cô em gái cùng cha khác mẹ.

Tiểu Bảo hiện tại đang sống ở Singapore. Cô bé Tiểu Tứ Nguyệt cũng được Triệu Vy đưa sang đây để theo học trường quốc tế đắt đỏ.

Thời gian gần đây, Tiểu Bảo thường chia sẻ nhiều hình ảnh ở bên Tiểu Tứ Nguyệt hơn. Giữa tin đồn Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy ly hôn, Tiểu Bảo chỉ liên tục chia sẻ hình ảnh trên Weibo, dường như có tác dụng giúp cha mẹ phá vỡ dư luận xấu.

Về phần Triệu Vy, cô chia sẻ mình đang trải qua cuộc sống bình yên khi dành thời gian ở nhà, thi thoảng đeo khẩu trang xuống mua hoa ở hàng hoa đối diện hay đọc sách, trò chuyện với người thân trong gia đình.

Mặc dù ở nhà, Triệu Vy thi thoảng vẫn tham gia các hoạt động trực tuyến để giao lưu với khán giả và động viên những người đang hoạt động trong vùng dịch nỗ lực đối phó với dịch bệnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-rieng-cua-chong-trieu-vy-nhan-nhieu-loi-khen-trong-lan-dau-lo-mat-a317798.html