Con trai Tạ Đình Phong thẳng thắn lên án cha không xứng với mẹ


Thứ 3, 22/10/2019 | 07:10


Cùng sự kiện

Con trai lớn của Tạ Đình Phong không có nhiều tình cảm dành cho cha và thoải mái chia sẻ rằng nam tài tử không xứng với Trương Bá Chi.

Con trai lớn của Tạ Đình Phong không có nhiều tình cảm dành cho cha và thoải mái chia sẻ rằng nam tài tử không xứng với Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi và 2 con trai.

Cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kéo dài 5 năm. Cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai là Tạ Chấn Hiên (Lucas) cùng Tạ Chấn Nam (Quintus). Hiện Tạ Chấn Hiên đã 12 tuổi, cậu bé sống với mẹ và em trai sau khi Trương Bá Chi ly hôn Tạ Đình Phong.

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) cho biết, Tạ Đình Phong chỉ chịu trách nhiệm chu cấp về tiền bạc cho các con còn không hề bồi dưỡng tình cảm.

Vì lẽ đó, không có nhiều người ngạc nhiên khi mới đây, cậu con trai cả Tạ Chấn Hiên chia sẻ về cha với báo chí Hong Kong: "Cháu cùng em rất ít khi được gặp cha vì cha rất bận rộn. Khi cháu sinh bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc. Cháu không hối hận khi sống cùng mẹ. Cha không xứng đáng với mẹ".

Được biết, sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh, sau đó là nối lại tình cảm với Vương Phi nên không có thời gian dành cho các con trai. Tạ Đình Phong thậm chí còn từng thừa nhận rằng anh đã yêu Vương Phi 20 năm.

Lời thừa nhận này dù rất ngọt ngào đối với Vương Phi nhưng lại khiến cho cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi không có nhiều ý nghĩa. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do khiến các con trai không có nhiều tình cảm với Tạ Đình Phong.

Các con trai không có nhiều tình cảm với Tạ Đình Phong.

Hồi mới chia tay Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã khiến công chúng phải lo lắng khi luôn xuất hiện với thân hình gầy rộc, bộ dạng ốm yếu, mất tinh thần.

Nói về cuộc sống sau khi ly hôn của mình, Trương Bá Chi từng chia sẻ: “Tôi vốn là người lạc quan, vui vẻ. Những lúc không vui, tôi thường trốn vào nhà vệ sinh để khóc một mình trong nửa tiếng hoặc một tiếng, khóc hết nước mắt thì thôi. Lúc tôi yếu đuối nhất cũng là lúc tôi mạnh mẽ nhất".

Cũng chính nhờ trải qua cả hạnh phúc và đau khổ, Trương Bá Chi mới học được cách sống tích cực hơn. Bởi trước đó, lối sống phóng khoáng, buông thả quá mức đã khiến “bông hồng lai” này gặp phải không ít biến cố.

Khi hồi tưởng lại quãng đường vào nghề, nhắc tới hai bộ phim “Không thể quên” và “Sư tử hà đông 2”, Trương Bá Chi tiết lộ: “Năm 23 tuổi tôi đã quá buông thả, bất cần, vì thế tôi luôn giữ hai đĩa phim này để tự nhắc nhở mình phải biết khiêm nhường".

Hồi cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh con trai thứ 3 tên Marcus nhưng không tiết lộ về cha cậu bé. Trong đăng ký khai sinh của Marcus cũng chỉ có tên mẹ, không có tên bố. Trước mọi thắc mắc, nàng ngọc nữ một thời giữ im lặng tuyệt đối.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ta-dinh-phong-thang-than-len-an-cha-khong-xung-voi-me-a297881.html