Con trai út Tổng thống Trump từng dương tính với SARS-COV-2


Thứ 5, 15/10/2020 | 00:01


Cùng sự kiện

Đệ nhất phu nhân Melania Trump cho biết, cậu con trai út Barron Trump, 14 tuổi đã từng dương tính với virus SARS-COV-2.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump cho biết, cậu con trai út Barron Trump, 14 tuổi đã từng dương tính với virus SARS-COV-2.

Mới đây, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã đăng một bài luận trên trang web của Nhà Trắng chia sẻ chi tiết về kinh nghiệm của mình khi chiến đấu với COVID-19 khi bà xét nghiệm dương tính vào khoảng 2 tuần trước.

Đệ nhất phu nhân cũng tiết lộ rằng con trai của bà, Barron Trump, 14 tuổi, người được Nhà Trắng công khai xác nhận vào thời điểm đó đã xét nghiệm âm tính với COVID-19, nhưng cuối cùng lại có kết quả dương tính với virus, một chẩn đoán mà Nhà Trắng không chia sẻ.

"Hoàng tử Nhà Trắng" Barron Trump. Ảnh: AP.

Theo các bác sĩ, cả Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân đều đã xét nghiệm âm tính với COVID-19.

"Theo lẽ tự nhiên, tâm trí tôi ngay lập tức hướng đến con trai của chúng tôi", bà viết. Barron Trump ban đầu cho kết quả âm tính sau khi bà và Tổng thống có xét nghiệm dương tính. Tuy nhiên, Barron sau đó đã được kiểm tra lại và cho kết quả dương tính. Đệ nhất phu nhân nói rằng con trai bà "không có triệu chứng" và hiện đã cho kết quả âm tính.

Tổng thống nói với các phóng viên hôm 14/10 rằng Barron đang làm "tốt" khi được hỏi con trai ông ra sao sau bài luận của Melania Trump.

Đối với các triệu chứng của cô ấy, Đệ nhất phu nhân viết rằng chúng "rất ít mặc dù chúng tấn công bà cùng một lúc". Bà cho biết mình bị đau nhức cơ thể, ho, đau đầu và vô cùng mệt mỏi.

*Tiếp tục cập nhật

Bích Thảo (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ut-tong-thong-trump-tung-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a342553.html