+Aa-
    Zalo

    Con trai Xuân Bắc gây sốt khi tính "tiền lương" làm việc phụ mẹ, nhìn hóa đơn ai cũng "ngã ngửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong dịp nghỉ ở nhà, Bi béo - con trai NSƯT Xuân Bắc gây chú ý của đông đảo cư dân mạng khi phụ giúp mẹ ở nhà và ghi hóa đơn thanh toán lên đến 400 nghìn đồng.

    Trong dịp nghỉ ở nhà, Bi béo - con trai NSƯT Xuân Bắc gây chú ý của đông đảo cư dân mạng khi phụ giúp mẹ ở nhà và ghi hóa đơn thanh toán lên đến 400 nghìn đồng.

    Bi béo - con trai thứ hai của nghệ sĩ hài Xuân Bắc nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của công chúng nhờ cách nói chuyện dí dỏm, hài hước, đáng yêu.

    Gia đình NSƯT Xuân Bắc.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh "bill thanh toán" mà cậu con trai Bi béo tính sau khi phụ mẹ làm việc nhà kèm dòng chú thích: "Dịch dã đã không bán được hàng , ngày nào cũng phải trả lương cao".

    Bài đăng của bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Bi béo chia sẻ số tiền mình nhận được nhờ phụ mẹ làm việc nhà.

    Cụ thể, Bi béo ghi số tiền mình sẽ được nhận khi làm việc nhà: "Hút bụi, lau sàn 200 m: 300 nghìn đồng, trông em: không tính tiền, thắp hương: không tính tiền, giặt giẻ: không tính tiền, rửa bình: 2 nghìn, nhặt rau, rửa rau: 20 nghìn, ...", tổng số tiền lên đến gần 400 nghìn đồng.

    Trong thời gian nghỉ Tết sớm do đại dịch COVID-19 nên Bi béo và anh trai thường phụ mẹ một số việc nhà như gấp quần áo, tưới cây, rửa bát, lau nhà... Tuy nhiên tất cả công việc đều được cu cậu ghi lại chi tiết ra giấy theo ngày và quy đổi thành tiền. Không những thế, Bi béo còn cộng thêm cho mình một khoản từ 1 đến 5 nghìn đồng cho tinh thần tự giác.

    Nhiều khán giả khen ngợi sự đáng yêu và hài hước của con trai Xuân Bắc.

    Trong phần bình luận, vợ Xuân Bắc chia sẻ rằng mỗi khi Bi béo muốn nhờ mẹ một chuyện gì đó, cậu nhóc cũng phải "trả phí" cho mẹ.

    Đây không phải lần đầu tiên, cậu ấm Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả với sự hài hước của mình. Cách đây không lâu, cậu bé còn khiến cư dân mạng phì cười trước bài tập làm văn miêu tả mẹ nhưng không khác gì "bóc phốt".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-xuan-bac-gay-sot-khi-tinh-tien-luong-lam-viec-phu-me-nhin-hoa-don-ai-cung-nga-ngua-a355285.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan