+Aa-
    Zalo

    Công an điều tra vụ nữ sinh Yên Bái bị đánh bầm dập, quay video ngay sau lễ khai giảng

    ĐS&PL Một nữ sinh Yên Bái bị một cô gái mặc áo đen đá vào vùng mặt khiến nạn nhân chảy máu mũi. Dù bị đánh, nữ sinh này không dám phản ứng lại.

    Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, ngày 12/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video có độ dài khoảng 7 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh, trong khi những người xung quanh lại hò reo, đùa cợt.

    Theo nội dung đoạn video, nữ sinh bị một cô gái mặc áo đen đá vào vùng mặt khiến nạn nhân chảy máu mũi. Dù bị đánh, nữ sinh này không dám phản ứng lại.

    Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

    cong an dieu tra vu nu sinh yen bai bi danh bam dap quay video ngay sau le khai giang
    Nữ sinh Yên Bái bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

    Trả lời PV báo Dân Việt, Thượng tá Nguyễn Tiến Đỗ - Trưởng Công an TP Yên Bái (Yên Bái) cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng 5/9, sau buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022. Nạn nhân trong vụ việc là một nữ sinh THPT. Trong số các các em đánh nữ sinh này có người đã học xong phổ thông.

    Theo Thượng tá Đỗ, hiện Công an TP Yên Bái đang điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc. Cơ quan công an đang đợi nạn nhân ra viện để xác định mức độ thương tật, sau đó sẽ đưa ra các biện pháp xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Xác nhận với báo chí, Chủ tịch UBND TP Yên Bái cũng cho biết, Công an TP Yên Bái đang điều tra, làm rõ vụ việc một nữ sinh trên địa bàn bị hành hung và quay lại video, đăng tải lên mạng xã hội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-dieu-tra-vu-nu-sinh-yen-bai-bi-danh-bam-dap-quay-video-ngay-sau-le-khai-giang-a513124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan