+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội phát hiện xe sang Bentley nghi giả giấy tờ, biển số

    ĐS&PL Tiến hành kiểm tra chiếc xe sang Bentley đường Trần Quang Khải, hướng đi phố Tràng Tiền, lực lượng chức năng phát hiện số khung, số máy không có trong dữ liệu của công an, biển số lắp trên xe là của xe khác.

    Ngày 30/9, Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết, qua kiểm tra chiếc xe ô tô siêu sang Bentley, tổ công tác đặc biệt Y11/141 Công an TP.Hà Nội phát hiện số khung, số máy của xe không có trong dữ liệu của công an. Biển kiểm soát lắp trên xe lại là của một chiếc xe khác.

    cong an ha noi phat hien xe sang bentley nghi gia giay to bien so dpsl 1
    Chiếc xe Bentley có số khung số máy không trùng khớp biển kiểm soát. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Theo đó, vụ việc được phát hiện vào chiều cùng ngày, khi tổ công tác Y11/141 phối hợp Công an phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) làm nhiệm vụ tại đường Trần Quang Khải, hướng đi phố Tràng Tiền đã kiểm tra hành chính chiếc xe ô tô Bentley màu đen trắng biển kiểm soát 30G-355.26 do Trần Đức V. (SN 1982, ở Mỹ Đình, Hà Nội) điều khiển.

    Tiến hành tra cứu số khung CZM-000915, SM: 63Y2G0002178 của xe không có trong dữ liệu. Tra cứu biển kiểm soát 30G-355.26 thì ra chiếc xe Toyota Land Cruiser màu ghi, chủ sở hữu là Phạm Anh Tuấn, địa chỉ phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

    Liên quan đến sự việc, An Ninh Thủ Đô dẫn lời Đại úy Nguyễn Huy Hiệp, Tổ trưởng tổ công tác Y11/141 cho biết, thời điểm kiểm tra, lái xe xuất trình được một bộ giấy tờ gồm giấy đăng ký xe, giấy đăng kiểm nhưng khi tra cứu dữ liệu trên hệ thống của phòng CSGT thì biển số không trùng với số khung, số máy, nghi vấn xe được lắp biển giả.

    Số khung số máy của xe cũng không có trong dữ liệu của Phòng CSGT, nghi vấn xe được làm giả giấy tờ.

    Tổ công tác đã bàn giao người và phương tiện về Công an phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-phat-hien-xe-sang-bentley-nghi-gia-giay-to-bien-so-a514852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan