+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội vào cuộc điều tra vụ nữ diễn viên bị lộ clip nóng

    ĐS&PL Sau bị lộ clip, nữu diễn viên đã đến cơ quan công an trình báo. Hiện, Công an phường Trung Hòa, TP.Hà Nội đang điều tra vụ việc.

    Chiều 28/5, Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cho biết đang điều tra, xác minh vụ V.T.A.T. (23 tuổi) bị phát tán clip nóng.

    Trước đó, ngày 27/5, một đoạn clip dài khoảng 8 phút, quay lại cảnh nóng giữa T. và một người đàn ông bị phát tán trên mạng xã hội. Clip đã thu hút rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận.

    Theo lãnh đạo Công an phường Trung Hòa xác nhận, đêm 27/5, chị V.T.A.T. (SN 1998, tạm trú trên địa bàn phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã đến cơ quan công an để trình báo về sự việc chị bị phát tán clip riêng tư nhưng chưa làm đơn. Hiện, cơ quan công an đang vận động chị T. đến làm việc và làm đơn trình báo.

    cong an ha noi vao cuoc dieu tra vu nu dien vien ve nha di con bi lo clip nong
    Diễn viên A.T hiện đang rơi vào tình trạng hoảng loạn.

    Trước thông tin cho rằng, đoạn clip nhạy cảm của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của chị kèm mật khẩu điện thoại, vị lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết thông tin này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, ngày 27/5, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền đoạn clip nhạy cảm của một đôi nam nữ. Từ những hình ảnh trong đoạn clip, nhân vật nữ được cư dân mạng nhận ra là chị V.T.A.T. - một hot girl nổi tiếng từng đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam, từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con".

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-vao-cuoc-dieu-tra-vu-nu-dien-vien-ve-nha-di-con-bi-lo-clip-nong-a502119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan