+Aa-
    Zalo

    Công an Hải Phòng lên tiếng vụ tài xế xe tải đâm nát xe CSGT

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ lái xe tải đâm đổ xe của cảnh sát tại quận Lê Chân, công an Hải Phòng đã chính thức lên tiếng.

    Liên quan đến vụ lái xe tải đâm đổ xe của cảnh sát tại quận Lê Chân, công an Hải Phòng đã chính thức lên tiếng.

    Nguồn tin từ phía công an xác định, vào khoảng 16h ngày 11/4, tại khu vực đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, đoạn giao cắt với đường Thiên Lôi, quận Lê Chân xảy ra vụ TNGT giữa chiếc xe tải chở gạch và xe mô tô của lực lượng CSGT trật tự Công an quận Lê Chân.

    Khi đó, chiếc xe tải mang BKS 34C - 041.42 lưu thông từ đường Nguyễn Văn Linh về Cầu Rào 2 không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng CSGT trật tự Công an quận Lê Chân.

    Ngay sau đó, tổ công tác đã yêu cầu tài xế dừng xe. Tuy nhiên, ngay khi dừng xe, tài xế Trần Văn Đại (SN 1981, trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) không tắt máy mà bị trượt phanh dẫn đến việc chiếc ô tô do Đại điều khiển lao lên phía trước, đâm đổ xe của lực lượng CSGT.

    Hình ảnh chiếc xe của lực lượng CSGT trật tự bị xe tải đâm đổ. Ảnh: báo Infonet

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đội CSGT Công an quận Lê Chân đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với lái xe về lỗi không chấp hành hiệu lệnh, hướng dẫn của người điều khiển giao thông hoặc người kiểm soát giao thông.

    Trước đó vào chiều 11/4, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh xe tải BKS 34C - 04142 mang biển hiệu Hiền Trang va chạm với xe CSGT của công an quận.
    Theo nội dung đoạn video, xe tải đang lưu thông trên đường, phía trước đầu xe có một người mặc sắc phục cảnh sát phải dùng tay đu bám vào gương xe để không bị rơi xuống đường trong khi tài xế vẫn điều khiển cho xe chạy bình thường.

    Sau khi chạy xe một đoạn, tài xế dừng xe lại. Người mặc sắc phục công an nhảy xuống. Cùng lúc này một chiến sĩ CSGT khác đi xe máy tới, dựng xe trước đầu xe tải và yêu cầu tài xế xuống xe làm việc.

    Tuy nhiên tài xế này kéo kính, cố thủ trong xe. Đặc biệt, tài xế tiếp tục rồ ga cho xe chạy, húc đổ, cán lên và đẩy chiếc xe mô tô của CSGT một đoạn rồi mới chịu dừng lại.

    Một chiến sĩ công an phải mở cửa yêu cầu lái xe xuống dưới để làm việc. Tài xế tiếp tục quay lại cabin để đi tiếp nhưng bị công an giữ lại.

    H.V  (T/h)
     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-hai-phong-len-tieng-vu-tai-xe-xe-tai-dam-nat-xe-csgt-a225797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan