+Aa-
    Zalo

    Công an hóa trang thành tài xế Grab bắt gọn 3 đối tượng mang dao bầu cướp giật túi xách

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội hóa trang đã bắt giữ 3 đối tượng trên chuyên dàn dựng va chạm giao thông để trộm cướp tài sản của người đi đường.

    Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội hóa trang đã bắt giữ 3 đối tượng trên chuyên dàn dựng va chạm giao thông để trộm cướp tài sản của người đi đường.

    Gầm cầu vượt Liễu Giai - Kim Mã, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

    Khoảng 11h30 ngày 8/3, tại gầm cầu vượt đường Kim Mã giao Liễu Giai thuộc phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội) xuất hiện 3 đối tượng lạ mặt cướp giật túi xách của một người phụ nữ đi đường.

    Lúc này có vài người mặc quần áo đồng phục của hãng xe ôm công nghệ Grab xuất hiện đúng lúc phối hợp với người dân tiếp cận các đối tượng này.

    Anh Kh., một người chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm trên anh thấy 3 đối tượng đang giằng co với cô gái thì một số người mặc áo xe ôm Grab ập tới khống chế. Ba đối tượng trộm cướp liền rút dao chọc tiết lợn ra đâm chém nhưng những người lái xe ôm đã nhanh nhẹn tránh được những cú đâm của nhóm đối tượng hung hãn này, đồng thời quật ngã 3 đối tượng và tước vũ khí của chúng.

    Người dân gần hiện trường cho biết, họ nghe thấy mọi người nói các đối tượng này đã theo dõi cô gái từ đường Kim Giang lên đến đây chúng mới ra tay. Rất may là có các anh xe ôm đã mưu trí, dũng cảm bắt giữ chúng

    Trao đổi về vụ việc, một cán bộ Công an phường Ngọc Khánh xác nhận và cho biết, những người mặc áo Grab trên là lực lượng cảnh sát hình sự hóa trang đã bắt giữ 3 đối tượng trên chuyên dàn dựng va chạm giao thông để trộm cướp tài sản của người đi đường.

    Cũng theo vị cán bộ này, sau khi nhận tin báo, công an phường đã nhanh chóng ra hỗ trợ lực lượng CSHS Công an TP Hà Nội khống chế, áp giải các đối tượng về trụ sở công an. Hiện 3 nghi phạm đã được đưa về phòng CSHS để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

    "Trong quá trình bắt giữ các đối tượng, một cán bộ của chúng tôi bị thương khi đá trúng dao của đối tượng, tránh cú dao đâm vào 2 đồng chí khác", một cán bộ Đội 5 Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết.

    Đính chính

    Trong bài báo này, trang Doisongphapluat.com có dẫn nguồn ảnh minh họa từ báo Bảo vệ pháp luật. Tuy nhiên, do sai sót của BTV đã ghi nhầm chú thích là: “Công an hóa trang bắt quả tang 3 đối tượng cướp giật tài sản. Ảnh minh họa: ANTT”, cũng như nhầm nguồn ảnh.Thực tế đây là ảnh về vụ việc vi phạm xảy ra từ năm 2012.

    Ngay sau khi nhận được phản hồi từ độc giả, trang Doisongphapluat.com đã thay đổi ảnh trong bài viết. Trang Doisongphapluat.com xin được cáo lỗi cùng độc giả, cũng như nhân vật trong tấm ảnh đã sử dụng trước đó.

    Ban biên tập

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-hoa-trang-thanh-tai-xe-grab-bat-gon-3-doi-tuong-mang-dao-bau-cuop-giat-tui-xach-a265770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan