+Aa-
    Zalo

    Công an kiểm tra trung tâm thương mại, thu hồi loạt sản phẩm không rõ nguồn gốc trị giá gần 100 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tại trung tâm mua sắm, công an phát hiện nhiều sản phẩm mang thương hiệu đắt tiền như Gucci, Louis Vuition, Hermes,...đều không rõ nguồn gốc.

    Tại trung tâm mua sắm Thương trường Quốc tế Hồng Nguyên, công an phát hiện nhiều sản phẩm mang thương hiệu đắt tiền như Gucci, Louis Vuition, Hermes,...đều không rõ nguồn gốc.

    Lực lượng công an phát hiện loạt "hàng nhái" tại trung tâm thương mại. Ảnh: Tiền Phong

    Hôm qua (ngày 11/7), báo Tiền Phong đưa tin, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an phối hợp với Cục Quản lý thị trường và Công an tỉnh Quảng Ninh đột kích kiểm tra trung tâm mua sắm Thương trường Quốc tế Hồng Nguyên, TP Móng Cái (Quảng Ninh).

    Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện nhiều sản phẩm ví, cặp da có giá hàng chục triệu đồng, nhiều đồng hồ đeo tay thương hiệu Rolex có giá gần nửa tỷ đồng. Các sản phẩm được bày bán tại đây, chủ yếu mang những thương hiệu đắt tiền như: Gucci, Louis Vuition, Hermes, Prada, Rolex... và được bán với giá đắt gần hoặc bằng với hàng chính hãng. Tuy nhiên, chủ các cửa hàng đều không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

    Toàn bộ số hàng hóa có giá niêm yết gần 100 tỷ đồng. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay sau khi lập biên bản, lực lượng chức năng đã làm các thủ tục niêm phong, thu giữ hàng hóa để điểu tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Toàn bộ số hàng này có giá trị theo niêm yết là gần 100 tỷ đồng.

    Được biết, chủ số hàng này là một người mang quốc tịch nước ngoài.

    Trước đó, theo báo Người Đưa Tin, ngày 12/6, Công an tỉnh Quảng Ninh đã kiểm tra điểm mua sắm Thương trường Phương Đông tại số 35 Đại lộ Hòa Bình phường Trần Phú, TP.Móng Cái. Công ty này có hành vi đầu tư núp bóng người nước ngoài; không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, chứng minh nguồn gốc thuốc lá; thực hiện thanh toán qua các thiết bị POS, WECHAT, ALIPAY không qua kiểm soát của ngân hàng Việt Nam; sử dụng lao động người nước ngoài không có giấy phép lao động.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-kiem-tra-trung-tam-thuong-mai-thu-hoi-loat-san-pham-khong-ro-nguon-goc-tri-gia-gan-100-ty-dong-a283976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan