+Aa-
    Zalo

    Công an tiết lộ về thái độ lạnh lùng đến rợn người của kẻ sát hại cả nhà vợ ở Thái Bình

    ĐS&PL Trong khi tới Công an xã Quỳnh Hoa để đầu thú khi gặp các công an đang làm việc Đào Văn Thịnh thản nhiên chào hỏi, bắt tay các đồng chí công an.

    Liên quan đến vụ con rể sát hại bố mẹ vợ và vợ ở Thái Bình, trao đổi với PV về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, Thượng uý Nguyễn Tuấn Linh - Phó trưởng Công an xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình cho biết, vào 28/6,  Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) tới công an xã đầu thú về việc giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là ông Đào Đình C. (SN 1946), bà Vũ Thị M. (SN 1946, vợ ông Cửu) và chị Đào Thị S. (SN 1978, con gái ông C., vợ Thịnh - cùng trú thôn Bái Trang).

    cong an tiet lo ve thai do lanh lung den ron nguoi cua ke sat hai ca nha vo o thai binh
    Người thân đau xót trước sự ra đi của 3 nạn nhân.

    Khi đến công an, Thịnh ăn mặc gọn gàng, người sạch sẽ và không có nhiều biểu hiện bất thường. Lúc mới tới công an, Thịnh nói mình đã giết người và bảo công an bắt. Tuy nhiên, trước thái độ bình tĩnh, thản nhiên của Thịnh do nên ban công an xã vẫn chưa tin đối tượng gây án.

    Chỉ khi người đàn ông 42 tuổi quả quyết lần 2 đã giết vợ và bố mẹ vợ, ban công an xã ngay lập tức thông báo công an viên tại thôn Bái Trang. Qua kiểm tra xác định việc Thịnh gây án là có thật nên lực lượng công an tiến hành bắt giữ nghi phạm. Cũng theo Thượng uý Nguyễn Tuấn Linh, Thịnh đến đầu thú với vẻ mặt tươi tắn, bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

    vu con re dien cuong truy sat ca nha vo o thai binh nghi pham nghien ma tuy
    Hiện trường vụ án.

    "Khi Thịnh nói giết người với khuôn mặt thản nhiên, chúng tôi tưởng Thịnh nói nhảm. Lúc đó, công an xã mới hỏi anh giết ai thì Thịnh nói lần 2 em giết bố mẹ vợ, và vợ em rồi. Khi đó, chúng tôi mới hỏi giết bằng gì thì Thịnh nói dùng dao chém và bảo công an: "Các anh bắt em đi". Qua xác minh, sự việc đúng như Thịnh trình báo nên chúng tôi tiến hành bắt giữ đối tượng...", Thượng uý Tuấn Linh kể.

    Qua kiểm tra tại hiện trường, ông Đào Đình C. tử vong tại ghế uống nước ngoài sân còn bà M. (vợ ông C.) và chị S. (con gái vợ chồng ông C.) tử vong ở cuối sân gần đầu ngõ. Thi thể bà M. được phủ 1 chiếc ruột chăn màu trắng.

    Tại cơ quan điều tra, Thịnh bình tĩnh khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Bước đầu Thịnh khai do mâu thuẫn vợ chồng, sứt mẻ tình cảm nên sáng 28/6, chị S. đã viết đơn, đưa ra tư pháp xã để làm thủ tục ly hôn.

    Sau đó, hắn đến nhà bố mẹ vợ là ông Đào Đình C. và bà Vũ Thị M. thì thấy vợ là chị Đào Thị S. và bố vợ đang ngồi uống nước ở ngoài sân.  Trong lúc 2 bên lời qua tiếng lại, anh ta đã dùng dao tại nhà nạn nhân chém 3 người tử vong. Gây án xong, Thịnh về nhà mình rồi tới công an để đầu thú.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tiet-lo-ve-thai-do-lanh-lung-den-ron-nguoi-cua-ke-sat-hai-ca-nha-vo-o-thai-binh-a505314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan