+Aa-
    Zalo

    Công an TP.HCM: Bà Phương Hằng thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP.HCM khẳng định "không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung".

    Tạp chi Tri thức trực tuyến cho hay, tối ngày 18/10, Công an TP.HCM đã thông tin về việc bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") đưa thông tin sai sự thật trên mạng xã hội về việc người phụ nữ này bị ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư đi cùng hành hung tại trụ sở cảnh sát.

    cong an tp hcm noi ba phuong hang loan tin sai su that tren mang xa hoi 01
    Bà Nguyễn Phương Hằng trong một buổi livestream trên mạng xã hội.

    Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi, ngụ quận 1) ngày 17/10 sử dụng nhiều tài khoản trên mạng xã hội để "livestream" cho biết: Trong buổi đối chất với ông Võ Hoàng Yên vào ngày 16/10-2021 tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, bà bị ông Yên và 4 luật sư đi cùng "hành hung".

    “Có điều này quý vị nghe xong sẽ hoàn toàn bất ngờ là 5 người đó đã hành hung tôi tại Công an TP.HCM, trong phòng làm việc. Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an trích xuất camera 5 người hành hung tôi cùng lúc trong phòng làm việc”, bà Hằng nói và cho biết một cảnh sát sau đó phải gọi điện “cầu cứu” thêm vài cán bộ khác đến để giữ gìn trật tự.

    Liên quan đến vụ việc này, nguồn tin từ phía Công an TP.HCM khẳng định "không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung".

    Theo báo Tuổi trẻ, quá trình tham gia đối chất vào lúc 9h ngày 16/10 tại trụ sở phòng PC02 có 2 điều tra viên và 1 cán bộ điều tra của phòng PC02 chủ trì tổ chức đối chất giữa người tố giác là bà Hằng cùng luật sư Hồ Nguyên Lễ và phía người bị tố giác là ông Yên và 4 luật sư Lê Thành Kính, Trần Thị Ngân Hà, Võ Thị Thu Trang, Nguyễn Minh Hưng.

    Trong suốt thời gian buổi đối chất, cơ quan điều tra đã đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật, không có việc xô xát hành hung giữa ông Yên và các luật sư với bà Hằng.

    Lúc 10h ngày 18/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm việc và bà Hằng cùng luật sư Hồ Nguyên Lễ đã xác nhận việc này.

    Công an TP.HCM tiếp tục điều tra vụ việc theo đúng quy định pháp luật.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tphcm-ba-phuong-hang-thong-tin-sai-su-that-tren-mang-xa-hoi-a516611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan