Công an vào cuộc vụ học sinh đánh nhau trước cổng trường tại Đắk Lắk


Chủ nhật, 16/05/2021 | 15:45


Cùng sự kiện

Công an thị trấn Phước An đã mời các em học sinh liên quan đến clip đánh nhau sau khi tan học lên làm việc.

Chuyện học đường - Công an vào cuộc vụ học sinh đánh nhau trước cổng trường tại Đắk Lắk
Nhóm học sinh đánh nhau lao vào đánh nhau. Ảnh cắt từ clip

Theo báo Người Lao Động, sáng 16/5, liên quan tới vụ việc các nữ sinh đánh nhau sau giờ tan học, Công an thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đã mời học sinh và phụ huynh lên làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút quay cảnh nhóm học sinh và một số thanh thiếu niên lao vào đánh nhau trước cổng trường THPT Nguyễn Công Trứ (thị trấn Phước An), một số em còn dùng mũ bảo hiểm đập thẳng vào đầu đối phương.

Đoạn clip thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều ý kiến bình luận bức xúc về tình trạng học sinh ở Đắk Lắk liên tiếp đánh nhau trong thời gian qua.

Trước đó, chiều 14/5, báo Tuổi Trẻ dẫn lời ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Lắk, cho biết ông đã yêu cầu Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Công Trứ báo cáo về vụ việc trên.

Sau khi nắm thông tin, hiệu trưởng nhà trường đã triệu tập cuộc họp khẩn vào chiều cùng ngày. Qua xác minh, clip đánh nhau là học sinh của trường gồm em N.H.M.D. (học sinh lớp 11A8); V.T.T.N., T.T.M.D., N.T.N.H., N.T.M.T. (đều là học sinh lớp 11A10) và H.V.A. (học sinh lớp 12A7).

Hiệu trưởng đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm phối hợp với đoàn thanh niên mời các em học sinh liên quan lên làm việc, đồng thời yêu cầu giáo viên chủ nhiệm lớp thông tin việc vi phạm của các em đến phụ huynh để phối hợp xử lý.

Theo ông Nguyễn Thành Mai - hiệu trưởng nhà trường, vụ đánh nhau xuất phát từ những mâu thuẫn lời qua tiếng lại trên mạng xã hội Facebook giữa em N.H.M.D. và em V.T.T.N.

Cũng theo Trường THPT Nguyễn Công Trứ, sự việc diễn ra ngoài khu vực nhà trường và có một số đối tượng không phải là học sinh nên nhà trường đã báo cáo sự việc với Trưởng Công an Thị Trấn Phước An để cùng phối hợp xử lý.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-hoc-sinh-danh-nhau-truoc-cong-truong-tai-dak-lak-a500743.html