+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ người đàn ông Việt bị chặt ngón tay ở sòng bạc Campuchia

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vượt biên sang Campuchia để đánh bạc, đến khi hết tiền Mạnh bị chủ sòng bạc chặt ngón tay rồi giữ lại để yêu cầu gia đình gửi tiền chuộc.

    (ĐSPL) - Vượt biên sang Campuchia để đánh bạc, đến khi hết tiền Mạnh bị chủ sòng bạc chặt ngón tay rồi khống chế giữ lại để yêu cầu gia đình gửi tiền chuộc. 

    Theo báo Thanh niên, ngày 2/2, đại tá Đinh Kim Lập, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Bình Thuận, xác nhận cơ quan này đang thụ lý hồ sơ, điều tra vụ một người bị chặt ngón tay khi thế thân lấy tiền đánh bạc ở Campuchia.

    Thông tin đăng tải trên báo VOV cho hay, mới đây bà Nguyễn Thị Lý (47 tuổi, trú tại xã Đồng Kho) đã đến cơ quan Công an xã trình báo việc bà nhận được một hộp giấy đựng một ngón tay người còn dính máu được cho là của Lê Thanh Mạnh - con trai bà. Hộp giấy này do hai thanh niên tên H. và T. mang đến.

    Trước đó, ngày 21/1, Lê Thanh Mạnh cùng hai thanh niên nói trên đã vượt biên sang Campuchia để đánh bạc. Bị thua hết tiền, Lê Thanh Mạnh đã chấp nhận thế thân lấy 80 triệu đồng đánh bạc tiếp.

    Mạnh bị chặt đứt ngón tay tại sòng bạc ở Campuchia - Ảnh minh họa 

    Do không có khả năng trả nợ, Mạnh bị chủ sòng bạc cho người khống chế, chặt ngón tay rồi đưa cho H. và T. mang về cho gia đình Mạnh vào ngày 26/1 để uy hiếp trả tiền thế thân.

    Cũng theo báo Thanh niên, chiều 2/2, ông Nguyễn Văn Cương, Trưởng công an xã Đồng Kho, xác nhận Lê Thanh Mạnh đã về nhà từ chiều tối 30/1 và việc bị chặt ngón tay là có thật. 

    (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-nguoi-dan-ong-viet-bi-chat-ngon-tay-o-song-bac-campuchia-a179755.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan