+Aa-
    Zalo

    Công an xác định không có việc con gái Phan Như Thảo suýt bị bắt cóc giữa trung tâm TPHCM

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ người mẫu Phan Như Thảo trình báo con gái suýt bị bắt cóc giữa trung tâm TPHCM, sau khi điều tra, công an xác định không có việc bắt cóc.

    Liên quan đến vụ người mẫu Phan Như Thảo trình báo con gái suýt bị bắt cóc giữa trung tâm TPHCM, sau khi điều tra, công an xác định không có việc bắt cóc.

    Trưa 21/3, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, một cán bộ Công an quận 1, TP.HCM, cho biết cơ quan điều tra đã làm rõ đơn tố giác của Phan Như Thảo về việc có người muốn bắt cóc con gái của người mẫu này.

    Trước đó, ngày 17/3, Phan Như Thảo trình báo rằng khi cô cùng chồng là ông Đức An bế con gái đi từ một khách sạn ra ngoài thì có khoảng 3 người lạ mặt xuất hiện, chặn họ lại muốn gây sự. Cô nghi ngờ có người muốn bắt cóc con gái nên trình báo công an.

    Sau khi tiếp nhận tin báo, công an quận 1 vào cuộc điều tra, thu thập lời kể những người có mặt và ghi nhận camera an ninh xung quanh hiện trường.

    Phan Như Thảo (áo đen) trần tình về sự việc

    Theo hình ảnh từ camera ghi lại, thời điểm trên vợ chồng Phan Như Thảo cùng con gái rời một khách sạn rồi vào cửa hàng tiện lợi gần đó. Khi cả gia đình bước ra ngoài thì nhóm 3 người đàn ông xuất hiện. Một người cầm xấp giấy tiến lại gần đưa cho ông An. Chồng người mẫu đẩy ra và tập giấy rớt xuống đất, 2 người lạ mặt còn lại cầm điện thoại quay phim. Thời gian diễn ra rất nhanh, chỉ vài phút rồi tất cả rời đi.

    “Sau khi điều tra, công an xác định không có việc bắt cóc. Vụ việc đang được công an xử lý theo đúng thủ tục tố tụng”, cán bộ này cho biết thêm.

    Phan Như Thảo cho hay, sự việc khiến tâm trạng thấy hoảng loạn và con gái cũng có tâm lý hơi bất ổn suốt đêm hôm đó. Sau đó, Phan Như Thảo có cuộc gặp gỡ báo giới để kể rõ hơn sự việc.

    Cô nêu nghi ngờ vợ cũ của chồng có liên quan đến sự việc nhưng chưa đưa ra được bằng chứng xác thực. Nữ diễn viên muốn phơi bày và làm rõ ràng mọi thứ vì không muốn con cái và gia đình suốt ngày phải nơm nớp, lo sợ. "Tôi phải là người kết thúc chuyện này càng sớm càng tốt", cô nói.

    Phan Như Thảo cho rằng từ trước khi xảy ra vụ việc đã bị đe dọa trên Facebook, điện thoại. Cô thách thức người mình nghi ngờ ra công an để đối chất về sự việc.

    Phan Như Thảo là cựu người mẫu, diễn viên đang hoạt động ở TPHCM. Cô từng vào top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, tham gia chương trình Người mẫu châu Á mùa hai nhưng không thành công.

    Phan Như Thảo kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Đức An năm 2015, cả hai hiện có một con gái năm nay 16 tháng tuổi.

    Trước khi đến với Phan Như Thảo, ông Đức An đã ly dị và dính vào lùm xùm pháp lý trong chuyện chia tài sản hàng trăm tỷ với vợ cũ là người mẫu Phạm Thị Ngọc Thúy.

    Ông An và vợ cũ cũng có hai cô con gái hiện đang sống tại Mỹ cùng mẹ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-dinh-khong-co-viec-con-gai-phan-nhu-thao-suyt-bi-bat-coc-giua-trung-tam-tphcm-a223275.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan