+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh thông tin “Hoàng Tử Gió” treo cổ tự tử vỡ nợ

    ĐS&PL Theo cơ quan công an, “Hoàng Tử Gió” treo cổ tự tử, và không để lại thư tuyệt mệnh cũng như không nhắn nhủ với ai điều gì.

    Liên quan đến vụ "Hoàng Tử Gió" (tức Hoàng Đức Nhân, 29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) tử vong tại chung cư thuộc huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội, sáng 6/10, đại diện Công an huyện Gia Lâm cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hiện, nạn nhân đã có kết quả test nhanh âm tính với COVID-19 nhưng vẫn phải chờ kết quả xét nghiệm PCR mới có thể tiến hành pháp y. Theo vị này, hiện cái chết của nạn nhân vẫn đang được điều tra và chưa có kết luận chính thức.

    Về thông tin trên mạng xã hội cho rằng "Hoàng Tử Gió" tự tử do nợ một khoản tiền lớn, vị lãnh đạo cho hay hiện công an vẫn đang xác minh thông tin này.

    cong an xac minh thong tin hoang tu gio treo co tu tu vo no
    "Hoàng Tử Gió" tức Hoàng Đức Nhân.

    Được biết, căn hộ mà Hoàng Đức Nhân được phát hiện treo cổ tử vong là của một người bạn thuê tại một chung cư trên địa bàn xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm. Khoảng 2 ngày trước, "Hoàng Tử Gió" đến chơi và ở lại.

    Tối 5/10, trong lúc 2 người bạn đi ra ngoài mua đồ thì nạn nhân treo cổ ở cửa phòng ngủ. Nhận thông tin, Công an huyện Gia Lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức điều tra. Cũng theo cơ quan công an, qua làm việc với một số người liên quan, nạn nhân không viết thư tuyệt mệnh, không nhắn nhủ người ở lại điều gì.

    Trước đó, vào năm 2013, “Hoàng Tử Gió” bất ngờ được nổi tiếng và được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "phục vụ bàn đẹp trai" khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội.

    Ở thời điểm đó, có rất nhiều những Fanpage ủng hộ “Hoàng Tử Gió” được tạo ra. Trang Facebook cá nhân của thanh niên này lúc bấy giờ cũng có tới gần 100.000 người theo dõi. Sau đó, nam thanh niên ngày càng nổi tiếng khi được cho là đàn em thân thiết của các “giang hồ mạng” như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-thong-tin-hoang-tu-gio-treo-co-tu-tu-vo-no-a515389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan