“Công chúa mít ướt” gây xôn xao cộng đồng mạng có gu thời trang sành điệu, chất chơi


Thứ 5, 18/03/2021 | 00:20


Cùng sự kiện

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc mít ướt của một cô nhóc tại Đà Lạt khiến ai cũng thích thú! Cô nhóc còn sở hữu một tủ đồ khiến mọi người choáng váng, ngưỡng mộ.

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc mít ướt của một cô nhóc tại Đà Lạt khiến ai cũng thích thú, ao ước có ngay một cô con gái đáng yêu như vậy! Cô nhóc còn sở hữu một tủ đồ khiến nhiều người choáng váng.

Bé Bông, 21 tháng tuổi gây "bão" CĐM qua bộ ảnh "Công chúa mít ướt". (Ảnh: NVCC)

Dù đang diên bộ đồ đen sành điệu, Pông cũng không ngại khóc lóc, ỉ ôi.

Cô nàng đòi mẹ bế không được bèn làm nũng như này đây.

Mới đây, trên nhóm Nghiền Đà Lạt, bà mẹ 9x Nguyễn Phương Như Ý đã chia sẻ bộ ảnh ngộ nghĩnh của cô con gái nhỏ. Mẫu nhí là bé Trần Phương Bảo Ngọc (tên gọi ở nhà là bé Pông), 21 tháng tuổi.

Bộ ảnh “10 kiểu như 1” khiến dân mạng bật cười bởi cô nhóc mếu máo khóc nhè nhưng không chảy một giọt nước mắt. Pé Pông mặc nhiều bộ váy rực rỡ khác nhau, chụp tại nhiều địa điểm khác nhau. Trông bé vừa đáng yêu lại vừa ngọt ngào.

Em khóc làm nũng mẹ thôi chứ không hề rơi nước mắt.

Đôi khi, thiên thần cũng bật khóc.

"Một sự giả trân đáng yêu", một nickname facebook hóm hỉnh chia sẻ.

Trong bộ váy quý tộc, cô nhóc trông thật ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Tuy đang đi check-in những điểm đẹp tại Đà Lạt nhưng bé Pông không quên làm nũng mẹ.

Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, chị Nguyễn Phương Như Ý chia sẻ: “Thật ra không phải bé chụp ảnh nhiều nên mệt, quấy khóc như mọi người nghĩ đâu. Bé đang làm nũng mẹ, đòi mẹ bế nên khóc nhè đó. Tôi cũng mắc hội chứng nghiện con nên hay mua nhiều đồ đẹp cho Pông. Tôi thích được cả ngày ở bên cạnh con, ướm mặc quần áo và lưu lại những khoảnh khắc cho con”.

“Điện thoại tôi toàn hình của con thôi. Nhiều người cũng khuyên tôi nên sinh thêm em bé bởi Pông cũng cứng cáp hơn rồi. Nhưng tôi muốn bên con nhiều hơn, sợ sinh bé thứ hai xong, tôi không còn nhiều thời gian dành cho con. Niềm hạnh phúc nhỏ của tôi là thấy con ngoãn ngoãn, vui vẻ và hạnh phúc”, chị Như Ý cho biết.

Bà mẹ 9x cũng chia sẻ rằng để có những bộ đồ cực chất đó, chị đã phải dày công “nằm vùng” tại các nhóm khác nhau để săn đồ đẹp, giá hợp lý. Đến nay, tuy Pông mới 21 tháng tuổi nhưng bé đã sở hữu một bộ sưu tập thời trang sành điệu gồm: Quần áo, váy vóc, giầy dép, mũ, túi xách…

Khi không nhóc nhè, nàng thơ của chúng ta trông rất xinh xắn, đáng yêu.

Cô nhóc tuy mới 21 tháng tuổi nhưng sở hữu những bộ đầm "chất phát ngất".

Ngoài những bộ váy bánh bèo, bé Pông còn được mẹ sắm cho những bộ váy quý tộc, sang chảnh.

Trông bé Pông như một thiên thần vậy.

Khi không khóc, cô nhóc cũng biết tạo dáng thần thái, chuyên nghiệp.

Tủ đồ của bé khiến nhiều người trầm trồ, ngỡ ngàng.

Mẹ của bé săn sale, săn live trên nhóm "Vì bèo mà cháy túi".

Ứng Hà Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-mit-uot-gay-xon-xao-cong-dong-mang-co-gu-thoi-trang-sanh-dieu-chat-choi-a359560.html