+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng chia sẻ lại ảnh Phi Nhung và Chí Tài: Tuổi thơ của bao thế hệ

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với COVID-19, cộng đồng mạng Việt Nam đã chia sẻ lại hình ảnh của cô và cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Ngày 28/9, theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, sau khoảng 1 tháng chống chọi với COVID-19, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời vào lúc 11h57 cùng ngày. Trước thông tin trên, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc thương đối với nữ ca sĩ. 

    Trên mạng xã hội, nhiều người dùng đã chia sẻ lại những hình ảnh của Phi Nhung và cố nghệ sĩ Chí Tài trước đây với dòng trạng thái: "Tuổi thơ của bao thế hệ từ già trẻ lớn bé gói gọn trong những bức ảnh này…".

    chi tai phi nhung 10
    Những hình ảnh trước đây của ca sĩ Phi Nhung và nghệ sĩ Chí Tài được chia sẻ lại trên mạng xã hội. Ảnh: FB

    Trong 2 năm qua, làng giải trí Việt Nam liên tiếp đốn nhận những tin buồn, bao gồm sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phi Nhung. Được biết, ca sĩ Phi Nhung và nghệ sĩ Chí Tài là những người đồng nghiệp vô cùng thân thiết. Cả 2 nghệ sĩ đều là tuổi thơ của biết bao thế hệ và là những nghệ sĩ gạo cội luôn dốc tâm với nghề, được khán giả trong và ngoài nước yêu mến. 

    chi tai phi nhung
    Ca sĩ Phi Nhung và nghệ sĩ Chí Tài được coi là tuổi thơ của bao thế hệ. Ảnh: FB

    Cách đây 1 năm, giọng ca Bông Điên Điển từng xót xa tiễn đưa người anh thân thiết Chí Tài về với đất mẹ. Khi ấy, Phi Nhung cho biết nghệ sĩ Chí Tài từng dặn dò cô nhiều điều trước lúc ra đi. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Nghệ sĩ tụi mình trước mặt công chúng, ngủ cũng phải đẹp, ra đường ăn mặc cũng phải đẹp, quần áo phải chỉn chu khi lên sân khấu, có buồn mà đứng trước khán giả cũng phải vui, phải cười nhé! Khi lên sân khấu phải xịt dầu thơm cho thơm, vì mình là người công chúng, phải tôn trọng khán giả... Anh em tụi mình có được cái tên của ngày hôm nay là được khán giả cho nên mình phải hết sức trân trọng. Quan trọng nhất của anh em mình, có chết cũng phải đẹp và làm sao để lại tiếng thơm cho cuộc đời nghệ sĩ. Nên anh có chết cũng phải đẹp Nhung ơi!"

    Phi Nhung nói thêm: "Một trong những lần đứng chung sân khấu với anh, được anh đàn và hát cùng em... vẫn còn đâu có văng vẳng tiếng đàn và giọng hát của anh làm em không thể nào tin đây là sự thật. Tạm biệt anh, người nghệ sĩ tài hoa, người anh yêu kính của Phi Nhung".

    chi tai phi nhung 2
    chi tai phi nhung 3
    chi tai phi nhung 4
    chi tai phi nhung 5
    chi tai phi nhung 6
    chi tai phi nhung 7
    chi tai phi nhung 8
    chi tai phi nhung 9
    Những hình ảnh được nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ lại của 2 nghệ sĩ gạo cội. Ảnh: FB

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-chia-se-lai-anh-chi-tai-phi-nhung-tuoi-tho-cua-bao-the-he-goi-gon-trong-nay-a514598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan