9X xinh đẹp hút hồn, "làm mưa làm gió" Hoa hậu Việt Nam hóa ra là hotgirl quen mặt


Thứ 2, 13/07/2020 | 04:19


Cùng sự kiện

Hoa Hậu Việt Nam 2020 chỉ vừa mới khởi động, dân tình đã được dịp dậy sóng vì sự xuất hiện của một cái tên khá quen thuộc trong làng lookbook - Phạm Diệu Linh.

Hoa Hậu Việt Nam 2020 chỉ vừa mới khởi động, dân tình đã được dịp dậy sóng vì sự xuất hiện của một cái tên khá quen thuộc trong làng lookbook - Phạm Diệu Linh.

Là thí sinh được BTC Hoa Hậu Việt Nam 2020 đăng ảnh đầu tiên trong hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi, cô nàng Phạm Diệu Linh không làm người yêu mến cô thất vọng khi đã chuẩn bị kĩ lưỡng bộ hình "debut" chuẩn thần thái hoa hậu. Với chiều cao 1m68, kèm theo đó là gương mặt khả ái, Diệu Linh được dự đoán sẽ là ứng cử viên nặng kí cho chiếc vương miện năm nay.

Diệu Linh theo học ở cả hai trường là đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (chuyên ngành sư phạm âm nhạc) và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội (thanh nhạc).

Diệu Linh vài năm trở lại đây là gương mặt quen thuộc trong các bộ hình lookbook cho nhiều thương hiệu ở Hà thành.

Không chỉ có dáng đẹp chết người, cô nàng 22 tuổi này còn sở hữu gương mặt và thần thái không thể chê vào đâu được.
Nhan sắc của Diệu Linh được đánh giá có nét pha trộn giữa Hạ Vi và Châu Bùi.
Diệu Linh từng xuất hiện trong dàn hot girl Việt cổ vũ World Cup 2018. Nhan sắc của cô nàng cũng được đánh giá là nổi bật trong số 32 hotgirl đại diện cho các đội bóng tranh tài ở World Cup.

Diệu Linh cũng từng ghi danh tại chương trình thực tế "Vẻ Đẹp Thương Hiệu - The Look" được tổ chức vào năm 2017. Cô lọt vào top 5 gương mặt có số phiếu bầu cao nhất trong vòng online.

Với visual xinh xuất sắc, Phạm Diệu Linh đang llà nhân tố đáng gờm trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ảnh: St

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-xinh-dep-hut-hon-lam-mua-lam-gio-hoa-hau-viet-nam-hoa-ra-la-hotgirl-quen-mat-a330604.html