Ái nữ nhà Minh Nhựa khoe hậu trường chụp ảnh cưới, dân mạng mong chờ điều bất ngờ


Thứ 6, 16/08/2019 | 06:22


Cùng sự kiện

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái đầu nhà Minh Nhựa bất ngờ đăng loạt ảnh tình cảm với bạn trai cùng chú thích hậu trường ảnh cưới khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái đầu nhà Minh Nhựa bất ngờ đăng loạt ảnh tình cảm với bạn trai cùng chú thích hậu trường ảnh cưới khiến dân mạng xôn xao.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) đã không còn là cái tên quá xa lạ trong hội rich kid Việt Nam. Là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cô gái 20 tuổi sở hữu cuộc sống nhung lụa, sang chảnh đáng mơ ước.

Chuyện tình cảm của nàng rich kid vì thế cũng được dân tình quan tâm. Được biết, mối tình của Joyce Phạm và bạn trai Tâm Nguyễn đã kéo dài 5 năm. Cặp đôi đã tay trong tay vi vu khắp nơi, diện đồ hiệu đẹp mắt... Và trên hết, ai nấy cũng mong chờ một đám cưới dành cho cả hai.

Con gái Minh Nhựa đăng ảnh ẩn ý chuyện cưới xin - Ảnh: Vietnamnet

Ngày 15/8, Phạm Trần Nguyễn Minh Anh bất ngờ đăng trên trang cá nhân bức ảnh chụp tự sướng cùng chú thích: "Chụp hình chuẩn bị cho một ngày quan trọng nhất trong đời".

Không chỉ vậy, trên story trang cá nhân, cô nàng và bạn trai Tâm Nguyễn cũng liên tục chia sẻ ảnh hậu trường buổi chụp ảnh với chú thích "đi chụp cưới" hay chia sẻ ảnh của bạn bè gọi hai người là "cô dâu, chú rể".

Hậu trường chụp ảnh cưới

Vì vậy, nhiều dân mạng nhanh chóng đoán rằng "ngày quan trọng" mà Minh Anh nhắc tới là đám cưới của cô và Tâm Nguyễn.

Trước đó vào ngày 30/7, Joyce Phạm từng hé lộ ảnh mặc váy cưới kèm caption đầy ẩn ý "Ngày này cũng đã đến".

Minh Anh từng khoe ảnh thử váy cưới 

Không chỉ vậy, khi Minh Anh và Tâm Nguyễn mở cửa hàng thời trang chung, bố mẹ cô đã gửi tặng một lẵng hoa ghi: "Ba mẹ chúc vợ chồng con khai trương hồng phát", khiến nhiều dân mạng đoán rằng chuyện cưới xin của đôi trẻ đã được hai bên gia đình bàn bạc.

Hai bên gia đình cũng đã có những bữa gặp mặt thân mật 

Hiện, vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía gia đình về đám cưới của cô con gái. Song nếu đúng sự thật thì chả mấy chốc Minh Nhựa lên chức bố vợ ở tuổi U40.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-minh-nhua-khoe-hau-truong-chup-anh-cuoi-dan-mang-mong-cho-dieu-bat-ngo-a288963.html