Ấn Độ: Bị rắn hổ mang chui vào quần, nạn nhân thoát chết nhờ đứng bất động 7 giờ liền


Thứ 2, 03/08/2020 | 08:18


Một người đàn ông Ấn Độ đã phải đứng yên bất động cả đêm để thoát khỏi "tử thần" khi bị rắn hổ mang chui vào quần.

Một người đàn ông Ấn Độ đã phải đứng yên bất động cả đêm để thoát khỏi "tử thần" khi bị rắn hổ mang chui vào quần. 

Vụ việc xảy ra tại làng Sikandarpur ở bang Uttar Pradesh. Khi đó, Lovekesh Kumar cùng nhóm công nhân lắp đặt cột điện đang say ngủ sau bữa ăn tối thì cảm thấy có cảm giác thứ gì đó đang bò trong ống quần của mình.

Lovekesh Kumar tỉnh dậy kiểm tra và kinh hãi phát hiện một con rắn hổ mang cực độc đang tìm cách bò sâu vào bên trong hơn. Anh vội đứng dậy để rũ con rắn ra nhưng không thể, càng rũ thì nó càng trườn lên phía trên và nằm yên ở đó.

Lovekesh Kumar được giải cứu khỏi con rắn hổ mang - Ảnh: Twitter.

Lovekesh Kumar cố gắng huýt sáo, gọi thầm mấy công nhân đến giúp mình nhưng ai cũng ngủ say vì quá mệt sau ngày lao động.

Quá sợ hãi, Lovekesh đành dựa vào một cây cột, đứng im thin thít suốt đêm, không dám động đậy, để khỏi “làm phiền” con rắn. Không biết do anh Lovekesh may mắn hay đây là điều kỳ diệu mà con rắn cũng không cắn anh trong suốt 7 tiếng đồng hồ anh đứng yên trên giường.

Phải đến sáng thì một vài người chuyên bắt rắn mới đến nơi. Họ thận trọng cắt bớt cái quần của anh Lovekesh để bắt được con rắn ra.

Một chiếc xe cấp cứu cùng nhân viên y tế cũng tới để đề phòng trường hợp con rắn cắn anh này. Tuy nhiên, thật đáng mừng là anh Lovekesh đã an toàn (và con rắn cũng vậy).

Cuộc giải cứu có một không hai này được một người chứng kiến ghi lại và đăng trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Hầu hết mọi người đều khen ngợi tính nhẫn nại chịu đựng của Kumar. Vì không phải ai cũng có thể kiên nhẫn đứng yên lâu như vậy.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-bi-ran-ho-mang-chui-vao-quan-nan-nhan-thoat-chet-nho-dung-bat-dong-7-gio-lien-a333149.html