+ Aa-
    Zalo

    Anh chàng điển trai "hút hồn" mọi cô gái chỉ trong 15 giây thần thánh

    ĐS&PL Chỉ trong vẻn vẹn 15 giây, anh chàng điển trai đã khiến người xem mê mẩn bởi vóc dáng lẫn gương mặt đều hoàn mỹ đến khó tin.

    Chỉ trong vẻn vẹn 15 giây, anh chàng điển trai đã khiến người xem mê mẩn bởi vóc dáng lẫn gương mặt đều hoàn mỹ đến khó tin.

    Sở hữu sức hấp dẫn còn hơn cả những cô gái xinh xắn được chia sẻ ảnh trên mạng chính là... những anh chàng đẹp trai điên đảo với ngoại hình lẫn gương mặt đều hoàn mỹ đến khó tin. Mỗi đoạn clip chỉ vài chục giây, hoặc thậm chí chỉ vài giây thôi, nhưng những anh chàng này đều dư sức khiến tất cả các cô gái phải xuýt xoa và cứ thế "dán chặt mắt" vào màn hình.

    Vừa mới đây, một đoạn clip vẻn vẹn 15 giây của một anh chàng ngoại quốc đang được cư dân mạng truyền tay nhau "rào rào" trên MXH. Và lý do khiến các cô gái tag tới tấp bạn mình vào cũng như để lại bình luận liên tục phía dưới chính là vì anh chàng xuất hiện trong đó rất... đẹp trai.

    Xem video:

    [mecloud]F4XcWKAMlR[/mecloud]

    Trong clip là một anh chàng ngoại quốc với body 6 múi "chuẩn đến từng centimet" cùng gương mặt nam tính, điển trai đang thực hiện những động tác tập thể hình ở ngoài trời. Vừa "khoe" cơ bắp rắn chắc, cuồn cuộn trong những động tác đẹp mắt, anh chàng còn nháy mắt rồi nhoẻn miệng cười khiến cho mọi cô gái ngay lập tức đều bị thu hút. Hiệu ứng slow motion trong clip càng khiến cho những khoảnh khắc quyến rũ và bắt mắt này trở nên "khó cưỡng" hơn bao giờ hết.

    Biểu cảm hút hồn của anh chàng trong clip.

    Body cực chuẩn của anh chàng ngoại quốc này.

    Mặc dù chỉ vừa được đăng tải hơn 1 giờ đồng hồ, nhưng clip đã nhận được lượt like và bình luận khá lớn. Khỏi phải nói 15 giây cuốn hút của anh chàng này đã khiến các cô gái nói riêng và cư dân mạng nói chung gần như điên đảo như thế nào. Thế mới nói sức mạnh của "trai đẹp" là không có gì để bàn cãi nữa rồi...

    Các cô gái đứng ngồi không yên trước đoạn clip dài vẻn vẹn 15 giây.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]fqk7jlUMa5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-dien-trai-hut-hon-moi-co-gai-chi-trong-15-giay-than-thanh-a108641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.