Anh em Tam Mao tiếp tục khoe cơ ngơi hoành tráng sau biệt phủ tại Ba Vì


Thứ 3, 13/10/2020 | 13:51


Cùng sự kiện

Khi dân tình chưa hết trầm trồ về biệt phủ tại Ba Vì thì mới đây, anh em Tam Mao lại tiếp tục khoe cơ ngơi khang trang, rộng rãi và thu nhập “khủng” từ youtube.

Khi dân tình chưa hết trầm trồ về biệt phủ tại Ba Vì thì mới đây, anh em Tam Mao lại tiếp tục khoe cơ ngơi khang trang, rộng rãi và thu nhập “khủng” từ youtube.

Tam Mao TV là kênh youtube nổi tiếng của anh em Tam Mao gồm Lê Mạnh Cường (sinh năm 1991) và Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 2000). Kênh youtube của họ thu hút lượt người xem lớn bởi những tình huống hài huớc khi giới thiệu các món ăn độc, lạ của miền núi.

Kênh youtube của anh em Tam Mao rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

Vào tháng 4, khán giả phải trầm trồ trước biệt phủ hoành tráng rộng 800m2 tại Ba Vì của Lê Mạnh Cường. Không thua kém người anh, mới đây, em trai Nguyễn Văn Dũng cũng khoe căn nhà khang trang, rộng rãi và đang trong thời kỳ lắp đặt nội thất.

Ngôi nhà của Dũng gồm 4 phòng ngủ và một tầng áp mái. Cường gợi ý em trai nên biến tấng áp mái thành phòng tập gym.

Cộng đồng mạng - Anh em Tam Mao tiếp tục khoe cơ ngơi hoành tráng sau biệt phủ tại Ba Vì (Hình 2).

Căn nhà hoành tráng của anh em yotuber Tam Mao.

Ngoài ra, hai anh em còn tiết lộ số tiền họ kiếm được nhờ youtube là 4,7 tỷ VNĐ (tính từ tháng 10/2018 đến nay). Sau khi đóng thuế, anh em Tam Mao phải chi thêm một khoản tiền cho công ty quản lý nên số dư còn lại là 3 tỷ VNĐ.

Hai anh em tiết lộ thu nhập "khủng" kiếm được nhờ youtube. 

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-em-tam-mao-tiep-tuc-khoe-co-ngoi-hoanh-trang-sau-biet-phu-tai-ba-vi-a342395.html