+Aa-
    Zalo

    Ao ước "soán ngôi" vòng eo nhỏ nhất thế giới, cô gái đeo nịt bụng 18 giờ/ngày

    ĐS&PL Sau quãng thời gian dài khổ sở với thân hình mũm mĩm, Sammy Wilson bắt đầu mặc áo nịt bụng. Nhờ đó, người phụ nữ này sở hữu được vòng eo 38cm.

    Sau quãng thời gian dài khổ sở với thân hình mũm mĩm, Sammy Wilson bắt đầu mặc áo nịt bụng. Nhờ đó, người phụ nữ này sở hữu được vòng eo 38cm.

    Sammy Wilson (26 tuổi, đến từ Georgia, Mỹ) từng nặng gần 90kg. Mặc cảm vì thân hình quá khổ, cô quyết định giảm cân và xinh đẹp để thay đổi cuộc sống. Cô chọn cách đeo nịt bụng (corset).

    Sammy cho biết một số người gọi cô là kẻ kỳ quặc, xấu xí và thắc mắc về việc mặc corset. Tuy nhiên, cô tiết lộ bản thân thấy tốt hơn khi diện trang phục bó sát. Kích cỡ trang phục khi béo của cô là size 20. Sau khi bắt đầu giảm cân vào tháng 12/2018, cô mặc vừa size 10 chỉ trong 4 tháng.

    Nhờ đeo đai nịt bụng thường xuyên, Sammy hiện nặng 52,5kg. Cô có thể giảm chỉ số vòng eo xuống còn 38cm - con số ngang với người giữ kỷ lục thế giới.

    Nhờ đeo đai nịt bụng thường xuyên, Sammy hiện nặng 52,5 kg. Cô có thể giảm chỉ số vòng eo xuống còn 38 cm - con số ngang với người giữ kỷ lục thế giới. Để vượt qua Cathie Jung, Sammy Wilson mặc corset 18 tiếng/ngày. Ngoài ra, cô còn dùng nó liên tục 36 giờ, mỗi tháng một lần.

    Cô chia sẻ trên the Sun: "Tôi muốn có vòng eo nhỏ nhất thế giới. Nếu số đo vòng eo của tôi giảm xuống còn 35,5 cm, nó sẽ có kích thước gần bằng đầu một em bé sơ sinh. Như vậy, tôi sẽ vượt qua người nắm giữ kỷ lục thế giới hiện tại".

    Cô chia sẻ thêm: "Nếu bạn gầy và xinh đẹp, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nhiều chàng trai muốn hẹn hò và chú ý đến tôi hơn. Tôi muốn xem bản thân có thể làm được điều này đến đâu".

    Tuy nhiên, theo khoa học, mặc corset trong thời gian dài sẽ làm phổi, xương sườn bị bó chặt dẫn đến khó thở. Vài phụ nữ đã ngất xỉu do dùng áo nịt bụng quá lâu. Hơn nữa, nó còn khiến nội tạng, phổi, xương sườn bị biến dạng. Để xây dựng kế hoạch giảm cân dài hạn và hiệu quả, bạn nên tìm cách khác.


    Ảnh: The Sun

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-uoc-soan-ngoi-vong-eo-nho-nhat-the-gioi-co-gai-deo-nit-bung-18-giongay-a339406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan