"Bà ngoại cơ bắp" giảm 28kg nhờ tập gym, 74 tuổi vẫn có vòng 3 "bốc lửa"


Chủ nhật, 05/07/2020 | 05:39


Bà Joan MacDonald (74 tuổi, đến từ Ontario, Canada) nổi tiếng với biệt danh "bà ngoại cơ bắp" với hơn 779.000 người theo dõi trên Instagram.

Bà Joan MacDonald (74 tuổi, đến từ Ontario, Canada) nổi tiếng với biệt danh "bà ngoại cơ bắp" với hơn 779.000 người theo dõi trên Instagram. Bà bắt đầu được biết đến khi giảm được 28kg nhờ chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Bà Joan MacDonald nhận thấy cuộc sống hiện tại quá mệt mỏi và bệnh tật. Bà bị thừa cân, lão hóa không phanh và tinh thần căng thẳng. Chính vì vậy mà con gái của bà, Michelle MacDonald quyết định giúp đỡ mẹ thay đổi cuộc sống hiện tại.
Bà đến phòng tập thể dục 5 ngày một tuần, nâng tạ và tập 15-30 phút cho bài cardio. Bà không kiêng nhiều loại thực phẩm nhưng các món thường được sử dụng là ngũ cốc, rau, thịt. Sau khi tập, bà sẽ ăn mì gạo, nước sốt hoisin và đậu xanh. Thay vì ăn ba bữa tiêu chuẩn, bà chia nhỏ thành năm bữa ăn trong ngày. Bà Joan cho biết giờ đây bà không còn phải chịu nhiều đau đớn vì bệnh viêm khớp, bệnh thận không bị chuyển biến xấu và cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.
 Bà giảm được 28kg và được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Nhờ duy trì thói quen luyện tập, fitness influencer 74 tuổi có được cân nặng như mong muốn,vòng 3 săn chắc bốc lửa và trở nên khỏe mạnh, tự tin hơn.
Cuộc sống của bà trở nên vô cùng bận rộn trên mạng xã hội. Bà chia sẻ trên trang cá nhân: “Phụ nữ ở mọi lứa tuổi chia sẻ cho tôi câu chuyện của họ. Những cô gái trẻ hơn thì không biết bắt đầu từ đâu nhưng họ tràn đầy hứng khởi. Những phụ nữ lớn tuổi thì gọi tôi là nguồn cảm hứng để họ chăm chút cho sức khỏe nhiều hơn”.
Bà Joan khuyên những người từ 40 tuổi trở lên nên tìm một huấn luyện viên để vẽ lịch trình chính xác, đồng thời tham gia vào cộng đồng phụ nữ để được hỗ trợ nhiều hơn.
Bà Joan tự hào: “Hãy tin rằng bạn có thể làm được. Tôi làm được thì bạn cũng làm được”.
Sự nỗ lực của bà được nhiều dân mạng khen ngợi và lấy làm hình mẫu phấn đấu.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ngoai-co-bap-giam-28kg-nho-tap-gym-74-tuoi-van-co-vong-3-boc-lua-a329646.html