+Aa-
    Zalo

    Bác bảo vệ trả ví đánh rơi còn dúi trứng gà cho, cô gái chưa hết cảm kích thì nhận được tin nhắn lạ

    ĐS&PL Cô nữ chính vô cùng ngạc nhiên còn dân mạng được một phen thích thú trước màn mai mối khéo léo của bác bảo vệ.

    Cô nữ chính vô cùng ngạc nhiên còn dân mạng được một phen thích thú trước màn mai mối khéo léo của bác bảo vệ.

    Câu chuyện hài hước đang được chia sẻ trong một nhóm Facebook có đông thành viên. Mặc dù mới chuyển vào sống trong khu chung cư nhưng cô gái trẻ đã được bác bảo vệ ở đây nhiệt tình giúp đỡ.

    Bác bảo vệ tốt bụng và tin nhắn dễ thương của cậu con trai. 

    "Sau mấy năm lăn lội đi làm, gần đây em đã mạnh dạn xuống tiền mua một con chung cư trả góp. Khu này em thấy cơ bản cũng yên tĩnh, mọi người thân thiện và đặc biệt là bác bảo vệ ở khu em rất xởi lởi với cư dân trong khu.

    Tối hôm qua, em đi làm về mệt, lúc dắt xe em có chẳng may làm rơi cái ví ở dưới nhà để xe. Loanh quanh thế nào, bác bảo vệ tìm thấy và đem trả cho em, bác còn dúi thêm cho em mấy quả trứng bảo là gà nhà bác đẻ, bác tặng cho ăn vì thấy em đi sớm về khuya mệt mỏi.

    Bác bảo vệ xin số điện thoại em, bác bảo thấy hôm thì rơi ví, hôm thì quên rau, thôi cho bác số điện thoại để có gì bác gọi vì nếu đi lên tận phòng bác hơi ngại. Em đồng ý ngay và đặc biệt có cảm tình với bác. Vừa nãy, tự nhiên có số điện thoại của một ông anh nào đó nhắn tin làm quen với em, hỏi ra thì mới biết ông anh này là con trai bác bảo vệ ạ.

    Hóa ra bác bảo vệ đã nhắm em cho con trai bác ấy", cô gái viết.

    Bác bảo vệ đã "chấm" cô gái cho con trai từ lâu nên thường xuyên quan tâm, giúp đỡ để đôi trẻ có điều kiện gặp gỡ tốt hơn.

    Bài viết sau khi được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Đa phần cư dân mạng đều "ngả nón" trước pha mai mối tài tình của bác bảo vệ.

    - ""Âm mưu" của bác cũng đáng yêu đấy chứ! Cơ bản thấy bạn đi sớm về khuya, bác sợ không có thời gian kiếm người yêu nên mai mối con trai cho còn gì nữa".

    - "Chắc do con trai ế quá nên bố phải "ra tay" cứu giúp".

    - "Thuyết âm mưu của bác bảo vệ".

    - "Vừa được giúp đỡ vừa có cơ hội kiếm "gấu" - chúc mừng bạn vừa gặp cú đúp may mắn nhé!".

    - "Các phụ huynh còn tinh tế, nhạy bén gấp mấy lần thanh niên chúng mình, thấy con dâu, con rể tiềm năng là chủ động kết nối ngay. Phải nói là bác bảo vệ quá tài tình!".

    Hiện bài viết vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-bao-ve-tra-vi-danh-roi-con-dui-trung-ga-cho-co-gai-chua-het-cam-kich-thi-nhan-duoc-tin-nhan-la-a320445.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan