Bị "bắt bẻ" vẽ tranh mà bảng màu còn nguyên, hotgirl 10x đáp trả gay gắt "làm màu chứ vẽ vời gì"


Chủ nhật, 25/10/2020 | 15:09


Cùng sự kiện

Bị dân mạng "tố" tạo dáng vẽ tranh nhưng pallette vẫn nguyên vẹn, hot girl Sài thành Võ Ngọc Trân đã có những "đáp trả" vô cùng thẳng thắn.

Bị dân mạng "tố" tạo dáng vẽ tranh nhưng pallette vẫn nguyên vẹn, hot girl Sài thành Võ Ngọc Trân đã có những "đáp trả" vô cùng thẳng thắn.

Hotgirl 10x đình đám có gần 700k lượt theo dõi trên trang cá nhân. 

Võ Ngọc Trân là một trong những hotgirl đình đám thế hệ 10X với gần 700 nghìn lượt theo dõi trên Instagram, được giới trẻ chú ý bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và vóc dáng vô cùng nóng bỏng, quyến rũ. 

Trong những bức hình trên trang cá nhân của mình, cô nàng luôn khiến dân tình trầm trồ với làn da trắng không tỳ vết và đặc biệt là thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Mới đây, Võ Ngọc Trân đã gây xôn xao dư luận khi đăng tải những chiếc ảnh tạo dáng đang vẽ tranh cực kì xinh đẹp cùng caption "thả thính": "Trăng kia ai vẽ mà tròn. Lòng em ai trộm mà hoài nhớ thương..."

Vẫn xinh đẹp, lộng lẫy như mọi khi nhưng, dưới bài đăng, không ít người đã để lại bình luận bắt bẻ chuyện "sống ảo" khi mà bức tranh trong ảnh của Võ Ngọc Trân đã hoàn thành nhưng bảng màu vẫn chưa trộn.

- Trăng kia ai vẽ mà tròn. Pallette ai vẽ mà còn sạch trơn.

- Chị ơi sao chị vẽ tranh mà cái khay đựng màu nó không bị dơ vậy ạ? Cho em xin tips.

- Cốc rửa cọ đâu chị? Palette gọn gàng vậy thì chắc mới phun màu ra.

Ngọc Trân cho biết, tranh và bảng màu chỉ là đạo cụ để chụp ảnh "làm màu".

Trước những "thắc mắc" của cư dân mạng, hotgirl 10x đã  không ngại khẳng định đó chỉ là đạo cụ và mình chụp ảnh "làm màu": "Giờ nha. Em ra tiệm đạo cụ hay lên mấy cái studio cho thuê đồ hỏi mua đạo cụ giả, mượn thêm bức tranh rồi mặc đồ đẹp lên, chụp tấm hình là được ngay".

Chia sẻ với báo chí, Võ Ngọc Trân cho biết mình đã quen với những ý kiến khen chê của cộng đồng mạng: "Mình cảm thấy bình thường với những bình luận đó vì cũng quen rồi, mỗi người mỗi ý, cách đánh giá và nhìn nhận khác nhau. Với lại chắc mọi người cũng không có ý gì xấu đâu, chẳng qua đúng là bức tranh có sự đối lập vì bảng màu của mình không trộn thôi. Nhưng nếu khách quan, nhìn vào ai cũng biết mình chỉ làm màu chứ vẽ vời gì.

Nếu bây giờ mình có trộn màu đi nữa thì cũng sẽ có những bình luận kiểu ‘ai lại mặc váy như thế để vẽ’, ‘cầm cọ sai’, ‘sai tư thế’,... nói chung là muôn hình vạn trạng. Còn về bức ảnh, dù sao mình cũng thấy vui vì được làm điều mình thích".

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-be-ve-tranh-ma-bang-mau-con-nguyen-hotgirl-10x-dap-tra-gay-gat-lam-mau-chu-ve-voi-gi-a343833.html