Bị ngăn qua cầu vì không mang khẩu trang, người phụ nữ giận giữ nhảy xuống sông chống đối


Thứ 2, 17/02/2020 | 08:38


Cùng sự kiện

Người phụ nữ Trung niên hét vào mặt các nhân viên cảnh sát bảo vệ trạm kiểm soát virus Covid-19 ở Trung Quốc trước khi nhảy xuống sông.

Người phụ nữ Trung niên hét vào mặt các nhân viên cảnh sát bảo vệ trạm kiểm soát virus Covid-19 ở Trung Quốc trước khi nhảy xuống sông.

Sự việc xảy ra ngày 11/2 tại quận Huanjiao, thành phố Quảng Châu, thủ phủ tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Theo đó, sau khi cãi nhau một trần long trời lở đất với chồng, người phụ nữ họ Yan đã rời khỏi nhà. Trong lúc đi ngang trạm kiểm soát, bà bị các nhân viên mặc đồng phục ngăn cản vì không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng theo quy định của chính phủ.

Đang sẵn cơn bức tực trong người, bà Yan to tiếng cãi nhau với các nhân viên trạm kiểm soát. Sau vài câu tranh cãi, người phụ nữ trung niên tức giận trèo qua thành cầu rồi nhảy xuống, song không rơi vào lòng sông mà vẫn còn bám vào trụ chống bên dưới cây cầu. Trước tình cảnh đó, cảnh sát đành dùng thuyền nhỏ để đưa Yan trở lại bờ sông.

Người phụ nữ cãi nhau với nhân viên trạm kiểm soát. 

Xie Jiansheng đại diện chính quyền địa phương nói với truyền thông rằng thái độ của người phụ nữ rất hung hăng, không thể chấp nhận được.

Anh nói: "Chúng tôi không rõ địa chỉ nhà cô ấy. Cô ta đã cố đi qua trạm kiểm soát, nhưng nhân viên của chúng tôi đã ngăn cô ấy lại. Vì bị ngăn cản không cho băng qua cầu nên cô ta nổi giận còn xô xát với nhân viên của chúng tôi. Cô ta hiện đang bị giam giữ". Hiện cảnh sát đang tạm giữ người phụ nữ này để giải quyết vụ việc.

Sự xuất hiện của các trạm kiểm soát dịch bệnh đang ngày càng phổ biến hơn tại Trung Quốc, vùng trung tâm của dịch Covid-19.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ngan-qua-cau-vi-khong-mang-khau-trang-nguoi-phu-nu-gian-giu-nhay-xuong-song-chong-doi-a311945.html