Bị nhắc vì đi ngược chiều gây tắc đường, tài xế dở thói con đồ khiến cộng đồng mạng "dậy sóng"


Thứ 2, 04/11/2019 | 04:28


Cùng sự kiện

Cách hành xử côn đồ của tài xế ngay lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng.

Cách hành xử côn đồ của tài xế ngay lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng.

Đi ô tô ngược chiều gây tắc đường, tài xế hùng hổ lao xuống đánh người - Ảnh: Cắt từ clip

Mới đây trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tài xế mặc áo phông xanh cho xe chạy ngược chiều (hướng từ Lương Thế Vinh đi Nguyễn Trãi cấm ô tô vào đầu giờ sáng - chiều), gây tắc đường.

Bị nhắc nhở, người này tỏ ra khó chịu và khi thấy tài xế chạy xe đúng chiều ghi hình, ông ta lập tức mở cửa xe lao xuống chửi bới, thậm chí là vung tay đánh.

Được biết, sự việc ồn ào trên xảy ra ở đường Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sau khi được chia sẻ, đoạn video đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích hành động côn đồ của tài xế đi ô tô ngược chiều.

Nickname L.P bình luận: "Chán thật, đã sai còn không tìm cách khắc phục lại cồn nói chuyện với giọng bố đời. Đường tắc ai chẳng bực mình nhưng đã đi nhầm thì trả giá bằng việc đi xa hơn rồi tìm cách quay lại thôi, ông đi ngược chiều như này ảnh hưởng bao nhiêu người".

Còn nickname P.H bày tỏ: "Gặp mấy ông già kiểu này chán chẳng thèm nói. Mở mồm ra là giọng cà khịa rồi thích cái trò nhảy vào ăn thua nhau".

Hiện sự việc trên thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và được các diễn đàn liên tục chia sẻ lại.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-vi-di-nguoc-chieu-gay-tac-duong-tai-xe-do-thoi-con-do-khien-cong-dong-mang-day-song-a299466.html