Bị nhận nhầm là tài xế đánh người, nam thanh niên bị dân mạng "réo tên", miệt thị


Thứ 2, 04/01/2021 | 02:58


Do bị trùng tên với người đàn ông có hành vi đánh người, anh Vũ Ngọc Long (33 tuổi, sinh sống tại Sóc Sơn, Hà Nội) bị dân mạng miệt thị công việc, ngoại hình và gia đình.

Do bị trùng tên với người đàn ông có hành vi đánh người, anh Vũ Ngọc Long (33 tuổi, sinh sống tại Sóc Sơn, Hà Nội) bị dân mạng miệt thị công việc, ngoại hình và gia đình.

Liên quan đến vụ tài xế xe bán tải Vũ Ngọc Long (SN 1973, Hà Nội) hành hung người ở ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Hà Nội) khi bị nhắc nhở, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập những người liên quan để xác minh, làm rõ.

Do vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận nên đã xảy ra sự việc nhầm lẫn.

Tài xế Vũ Ngọc Long (SN 1973) điều khiển chiếc xe ôtô Toyota, hành hung người khác.

Cụ thể, người đàn ông tên Vũ Ngọc Long (33 tuổi, Hà Nội) do trùng tên với tài xế trên nên đã bị dân mạng lầm tưởng cùng là 1 người. Dẫn đến việc anh này bị nhiều người miệt thị công việc, ngoại hình và gia đình.

Chia sẻ trên Zing, anh Long cho hay: "Ban đầu, mình chỉ thấy buồn cười chứ cũng không lo lắng nhiều. Nhưng khi quá nhiều người nhắn tin hỏi thăm, mình bắt đầu thấy phiền”.

Anh cho biết mình đang làm công việc tổ chức sự kiện, có con nhỏ, ít tham gia vào các hội, nhóm trên mạng nên khi bạn bè, người quen nhắn tin hỏi thăm, anh mới biết mình bị nhận nhầm là nhân vật trong clip.

Anh Long đã phải đăng tải thông tin đính chính trên trang cá nhân và nhờ mọi người chia sẻ để tránh bị hiểu lầm.

Anh Vũ Ngọc Long (33 tuổi) phải đính chính thông tin nhầm lẫn trên trang cá nhân.

Trong một diễn biến khác, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin tài xế đánh người là thượng úy công an, đang công tác tại đội Cảnh sát hình sự thuộc Công an quận Thanh Xuân, lãnh đạo quận Thanh Xuân cho biết trên Người lao động, thông tin trên là sai sự thật. Ai thông tin sai sự thật sẽ phải chịu trách nhiệm.

Toàn cảnh sự việc

Trước đó, tối 31/12/2020, anh T.A. (26 tuổi, trú tại Hà Nội) lái ôtô theo hướng Khuất Duy Tiến đi Nguyễn Xiển. Tới ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, nam thanh niên gặp xe bán tải do tài xế Vũ Ngọc Long điều khiển đang dừng đèn đỏ ở làn rẽ trái.

Sau nhiều lượt đèn, chiếc xe này không di chuyển gây ra tắc đường. Lúc này, anh A. xuống xe, nhắc nhở thì đôi bên xảy ra xung đột. Long sau đó đánh liên tục vào mặt và đầu khiến anh A. bị đa chấn thương và phải nhập viện cấp cứu. Sau vụ ẩu đả, tài xế xe bán tải rời khỏi hiện trường.

Sau quá trình điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập những người liên quan để xác minh, làm rõ. Tại cơ quan công an, tài xế Vũ Ngọc Long bước đầu đã thừa nhận việc xảy ra xô xát với nam thanh niên trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhan-nham-la-tai-xe-danh-nguoi-nam-thanh-nien-bi-dan-mang-reo-ten-miet-thi-a351498.html