Bị sỉ nhục vì xấu như "khỉ đột", cô gái trải qua hơn 100 ca phẫu thuật, biến thành mỹ nữ "vạn người mê"


Thứ 2, 12/10/2020 | 04:11


Bị chế giễu "xấu như khỉ đột", cô gái cắn răng chịu đựng hơn 100 ca phẫu thuật trong 10 năm để trở thành tiếp viên nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Bị chế giễu "xấu như khỉ đột", cô gái cắn răng chịu đựng hơn 100 ca phẫu thuật trong 10 năm để trở thành tiếp viên nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình tại Nhật Bản, Nonoka Sakurai (Nhật Bản) tiết lộ, bản thân từng rất tự ti vì ngoại hình kém sắc với gương mặt vuông, làn da ngăm, mũi tẹt và hàm răng khấp khểnh. Cô thậm chí bị bạn bè chê giống "khỉ đột". Vì ngoại hình xấu xí, Nonoka Sakurai thường xuyên bị bắt nạt và chế nhạo. Đến năm 19 tuổi, Nonoka Sakurai quyết tâm đi trùng tu lại nhan sắc với mong muốn thay đổi cuộc đời. 

Năm nay đã 29 tuổi, cô thừa nhận đã thẩm mỹ hơn 100 lần trong suốt 10 năm, từ những ca tiểu phẫu như cắt mí cho tới những phẫu thuật phức tạp như gọt hàm. Nonoka Sakurai cho biết cô đã chi trả hơn 20 triệu Yên (khoảng 4,4 tỷ đồng) vào việc thay đổi ngoại hình. 

Dung mạo hiện tại của Nonoka Sakurai giúp cô tự tin hơn trong giao tiếp, cũng như có một công việc với thu nhập cực khủng.

Hiện tại, Nonoka Sakurai là người mẫu cho các tạp chí trong nước. Bên cạnh đó cô cũng sở hữu 2 quán bar có doanh thu hàng đầu Nhật Bản.

Nonoka Sakurai còn được công chúng gọi là nữ tiếp viên hàng đầu Nhật Bản với thu nhập hàng tháng cực khủng là 700 triệu Yên (khoảng 153 tỷ VNĐ theo tỷ giá hiện tại).

Dù đã xinh đẹp, giàu có, được mọi người ngưỡng mộ nhưng Nonoka Sakurai cho biết cô sẽ tiếp tục phẫu thuật để tỏa sáng hơn.

Ảnh: Sina, Read01

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-si-nhuc-vi-xau-nhu-khi-dot-co-gai-trai-qua-hon-100-ca-phau-thuat-bien-thanh-my-nu-van-nguoi-me-a342198.html