+Aa-
    Zalo

    Bố chia sẻ clip trong phòng con gái lúc nửa đêm, dân mang chia phe tranh cãi gay gắt

    ĐS&PL Điều bất thường xảy ra với cô con gái nhỏ khiến người bố không khỏi hoảng hốt, trong khi cư dân mạng lại có nhiều cách nhìn khác nhau.

    Điều bất thường xảy ra với cô con gái nhỏ khiến người bố không khỏi hoảng hốt, trong khi cư dân mạng lại có nhiều cách nhìn khác nhau.

    Mới đây, tài khoản @joshdean0222 bất ngờ đăng tải lên TikTok đoạn video trích xuất từ camera an ninh trong nhà với dòng chú thích: “Con gái tôi bị kéo vào gầm giường… Vợ tôi tưởng con đang bò nhưng tôi thấy con bé dường như đang bị thứ gì đó lôi kéo”.

    Cụ thể, đoạn video được ghi lại vào lúc 23h37 hôm 21/2 vừa qua. Vào thời điểm đó, bé gái đang nằm ở cuối giường chơi đồ chơi. Tuy nhiên, một lúc sau, không biết vì lý do gì, cô bé bất ngờ trèo xuống giường đến gần chiếc gối để trên sàn nhà rồi nằm xuống. Ngay sau đó, cô bé vừa chui vào gầm giường vừa bắt đầu hoảng loạn, không ngừng gọi mẹ.

    Bé gái bất ngờ trèo xuống giường.

    Đoạn video được chia sẻ không lâu đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng TikTok, đạt tới gần 8 triệu lượt xem, 725.000 lượt thích và 26.000 bình luận. Phần đông mọi người đều bày tỏ sự khó tin đối với cảnh tượng xuất hiện trong video.

    “Không thể có chuyện con bé tự mình bò vào gầm giường nhưng lại hoảng sợ và khóc lóc gọi mẹ như vậy được”, một người dùng để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Ôi trời ơi, con bé hiện vẫn ổn chứ? Vợ anh không nghe thấy con gái kêu gào gọi mẹ sao? Con bé thực sự đã sợ hãi và hét lên tìm mẹ. Cảnh tượng đó khiến trái tim tôi như ngừng đập”.

    Cô bé dần bò vào gầm giường, biến mất khỏi camera.

    Một số người sau khi xem xong đoạn video được chia sẻ lại có cái nhìn lý trí hơn: “Đứa trẻ rõ ràng tự mình trèo xuống đó để tìm đồ chơi nhưng không thể tự mình ra khỏi đó nên đã sợ hãi mà òa khóc. Đây là chuyện hết sức bình thường".

    Hiện, đoạn video vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-chia-se-clip-trong-phong-con-gai-luc-nua-dem-dan-mang-chia-phe-tranh-cai-gay-gat-a357236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan