+Aa-
    Zalo

    Bỏ mặc cô dâu đứng bên, chú rể thản nhiên ôm "cô gái lạ" gục đầu khóc nức nở

    ĐS&PL Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hôn lễ của 1 cặp đôi được tổ chức vào ngày 5/1 tại Nam Định khiến nhiều người xôn xao.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hôn lễ của 1 cặp đôi được tổ chức vào ngày 5/1 tại Nam Định khiến nhiều người xôn xao.

    [presscloud]14132[/presscloud]

    Theo nội dung đoạn video ghi lại, khi MC đang giới thiệu và mong quan viên hai họ vỗ tay chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi... Đột nhiên, chú rể bỏ mặc cô dâu đứng một mình để ôm cô gái mặc váy xanh đang đứng ở gần. Thậm chí, chú rể còn gục đầu vào vai cô gái này khóc nức nở. Trong khi đó, cô dâu đứng cạnh mặt ngơ ngác, không hiểu chồng mình đang làm gì?

    Mãi sau đó, chú rể mới buông ra, liên tục dùng tay gạt nước mắt rồi cùng cô dâu ngồi xuống để tiếp tục hôn lễ.

    Chú rể ôm cô dâu khóc nức nở - Ảnh: Cắt từ clip

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần mọi người đều thắc mắc không biết cô gái váy xanh kia là ai mà chú rể lại có hành động kỳ lạ như vậy? Có không ít ý kiến cho rằng, nhìn khuôn mặt ngơ ngác của cô dâu thì khả năng cô gái mặc váy xanh kia là người yêu cũ.

    Chú rể Duy Hiếu và chị gái.

    Trước sự tò mò của dân mạng, chú rể Duy Hiếu đã lên tiếng đính chính rằng cô gái mặc váy cao ráo kia chính là chị gái của mình chứ không phải người yêu cũ như tin đồn nhảm. Tất cả những đồn đoán trên mạng xã hội đều không chính xác và nhằm mục đích câu view.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mac-co-dau-dung-ben-chu-re-than-nhien-om-co-gai-la-guc-dau-khoc-nuc-no-a307683.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan