Bức ảnh "gây lú" trên mạng xã hội, chỉ cần xoay 90 độ ra ngay vấn đề


Thứ 4, 19/08/2020 | 23:55


Cùng sự kiện

Chỉ bằng vài thủ thuật đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra đây chỉ là vấn đề góc máy mà thôi, còn nhân vật chính vô cùng đáng yêu, không phải loài dị tướng gì.

Chỉ bằng vài thủ thuật đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra đây chỉ là vấn đề góc máy mà thôi, còn nhân vật chính vô cùng đáng yêu, không phải loài dị tướng gì.

Ảnh gốc khiến cư dân mạng hoang mang.

Bức ảnh "Chó hay Dê" đã được tài khoản mmmckinnell đăng tải lên mạng xã hội Reddit cách đây 1 năm và từng gây bão một thời gian ngắn. Tưởng rằng bức ảnh đã trôi vào dĩ vãng thì mới đây, các cư dân mạng lại "đào lên" để bắt lú bạn bè.

Theo đó, nhân vật chính trong bức ảnh khiến tất thảy mọi người đều hoang mang vì chẳng hiểu nó là loài gì. Nhìn qua thì nó na ná con chó nhưng khuôn mặt mới là điểm nhấn "bắt lú" mọi người.

Trong khi đó, không ít người cho rằng đây là một chú dê non đang nằm trên giường, người lại bảo đây là con lợn chứ dê nào? Chung quy lại, mọi người đều tin rằng đây là một loài vật dị tướng, đẻ non nên mới sở hữu vẻ ngoài khác lạ đến vậy.

Chỉ cần xoay bức ảnh theo góc 90 độ bạn sẽ có ngay đáp án.

Thế nhưng hóa ra mọi thứ lại không ghê rợn tới vậy, chỉ bằng vài thủ thuật đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra đây chỉ là vấn đề góc máy mà thôi.

Trái với trí tưởng tượng siêu cao và xa của mọi người, đây chỉ là một chú chó 'bình thường' có tên Doug. Và cũng giống như hàng ngàn bí ẩn khác, Doug không thích xuất hiện và khiến mọi người phải bàn tán sôi nổi. Tất cả những gì các netizen có thể biết là cậu này là một chú chó cứu hộ từ Valdez, Alaska.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-gay-lu-tren-mang-xa-hoi-chi-can-xoay-90-do-ra-ngay-van-de-a335636.html