+Aa-
    Zalo

    Bức thư tình dễ thương có một không hai của cô gái trẻ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Mới đây, bức thư được viết tay của một cô gái trẻ với nội dung ngây thơ khi kể những câu chuyện vu vơ với bạn trai, đang nhận được sự quan tâm của mọi người.

    (ĐSPL) – Mới đây, bức thư được viết tay của một cô gái trẻ với nội dung ngây thơ khi kể những câu chuyện vu vơ với bạn trai, bức thư này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Bức thư được chụp lại và đăng tải trên các diễn đàn, mặc dù chỉ có một mặt giấy, nhưng người xem không nhịn được cười bởi vẻ hồn nhiền, dễ thương của cô gái.

    Điều đặc biệt của bức thư tình này chính là ở chỗ “xin giấy”, cô gái trẻ đã xin giấy bạn để viết thư cho chàng trai. “Hôm nay, nhân dịp em xin được con bạn tờ giấy, em quyết định viết thư cho anh để chia sẻ nỗi vui sướng này”.

    Bức thư tình dễ thương có một không hai của cô gái trẻ
    Bức thư được chụp lại và chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

    Ngay khi được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra rất thích thú và dành những lời bình luận vui cho bức thư này. Bạn Tat Thang chia sẻ: “Bức thư rất ngộ nghĩnh, có lẽ đây là bức thư của một em học sinh”. Bạn Hong cũng khẳng định: “Chỉ có thể là của học sinh cấp 1 hoặc 2”.

    Dù có ý kiến cho rằng bức thư này của học sinh, tuy nhiên bức thư này vẫn đang được nhiều người thích thú chia sẻ.

    Dưới đây là toàn bộ nội dung bức thư:

    Anh thân yêu!

    Hôm nay, nhân dịp em xin được con bạn tờ giấy, em quyết định viết thư cho anh để chia sẻ nỗi vui sướng này. Tờ giấy này đẹp nhỉ anh nhỉ, em rất thích cái con vàng vàng trong này, em cứ tưởng nó là con gà nhưng hóa ra nó lại là con ong, mà con ong này sao đầu nó lại to thế nhở? Chắc là nó bị nhiễm phóng xạ ở Nhật Bản. Các bạn thấy em viết thư cho anh cứ đòi xem. Ui, thư người ta viết cho người yêu sao mà xem được, nhưng chả mấy khi em viết nắn nót phải cho chúng nó xem bộ mặt thật của chữ em mới được. Thôi thư đã dài, em out đây. Be be anh.

    Lan Anh

    Có thể bạn quan tâm: Nữ sinh vụ tai nạn ở Xã Đàn đã tỉnh và tự thở được


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-thu-tinh-de-thuong-co-mot-khong-hai-cua-co-gai-tre-a26516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.