+Aa-
    Zalo

    Cảm động câu chuyện của cô gái chạy xe hơn 100km về nhà gội đầu cho mẹ

    ĐS&PL Câu chuyện của cô gái trẻ lần đầu tiên được gội đầu cho mẹ sau khi tai nạn ập đến tiếp tục khiến nhiều người phải suy ngẫm.

    Câu chuyện của cô gái trẻ lần đầu tiên được gội đầu cho mẹ sau khi tai nạn ập đến tiếp tục khiến nhiều người phải suy ngẫm.

    Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây là bài viết chia sẻ đôi dòng tâm sự của nickname O.N với câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Cô đã may mắn nhận ra để biết trân quý hơn những giây phút được ở bên chăm sóc bố mẹ khi còn có thể.

    O.N kể: “Từ trước đến nay, bố mẹ vẫn khỏe mạnh nên nhiều khi mình bận rộn với công việc và có phần chủ quan, không ở bên gia đình nhiều. Nhưng cuộc sống không nói trước được điều gì, bất ngờ mẹ bị tai nạn giao thông. Cả nhà mất đi trụ cột, mọi thứ thay đổi náo loạn”.

    May mắn là sau biến cố đó, mẹ O.N đã vượt qua và trở về nhà với sức khỏe tạm bình phục. Cũng từ đó, mỗi khi có thời gian, cô con gái lại tranh thủ chạy xe máy hơn 100km về nhà chỉ để gội đầu cho mẹ.

    Mẹ bất ngờ gặp tai nạn và câu chuyện lần đầu tiên được gội đầu cho mẹ.

    Sau đó, cô tranh thủ dọn dẹp nhà cửa và ra chợ mua thức ăn, chuẩn bị sẵn cho bố mẹ trong những ngày cô vắng nhà.

    “Lần đầu tiên mình được mẹ cho gội đầu, mình vui vì là con của mẹ, được đỡ đần, chăm sóc mẹ, nhưng cũng lại buồn vì mẹ bị tai nạn nên mới phải nằm nhờ con gái gội. Giờ chỉ cần mẹ khoẻ mạnh. Mọi người ai còn bố mẹ thì hãy trân trọng từng phút giây bên cạnh họ nhé. Vì cuộc sống mà, tai nạn, bệnh tật luôn rình rập chúng ta và người thân của chúng ta”, cô gái trẻ nghẹn ngào xúc động.

    Câu chuyện của cô gái trẻ được chia sẻ trên các diễn đàn đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng với rất nhiều bình luận cảm động. 

    Ai cũng đồng cảm rằng hãy đối xử tử tế với cha mẹ, và cuộc đời sẽ đối đãi bạn tử tế. Đúng như người ta nói, thái độ của một người đối với cha mẹ cũng ẩn chứa thái độ của người đó với thế giới xung quanh, với chính bản thân họ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-cau-chuyen-cua-co-gai-chay-xe-hon-100km-ve-nha-goi-dau-cho-me-a357399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan