+Aa-
    Zalo

    Căm phẫn kẻ cướp kéo lê cô gái 100m ở Hà Nội vì chiếc túi xách

    ĐS&PL (ĐSPL) – Tin tức về vụ việc kẻ cướp kéo lê cô gái 100m ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người chia sẻ, họ rất phẫn nộ khi nghe câu chuyện “mất nhân tính” này.

    (ĐSPL) – Tin tức về vụ việc kẻ cướp kéo lê cô gái 100m ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người chia sẻ, họ rất phẫn nộ khi nghe câu chuyện “mất nhân tính” này.

    Vụ cướp xảy ra vào 21 giờ ngày 12/5 trên đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Nạn nhân là một cô gái trẻ đi xe máy và đeo túi chéo.

    Nhận thấy cơ hội, 4 tên cướp chạy hai chiếc Dream đã áp sát cô gái rồi giật túi ở đoạn từ số nhà 500 đến 650 đường Nguyễn Văn Cừ. Vì kiên quyết không buông túi nên cô gái bị hai tên cướp kéo lê khoảng 100m khiến đầu gối cô gái bị chà xuống mặt đường và rớm máu.

    Căm phẫn kẻ cướp kéo lê cô gái 100 m ở Hà Nội vì chiếc túi xách

    Chàng trai và người dân chạy lại giúp đỡ cô gái bị kẻ cướp kéo lê 100m trên đường với đôi chân rớm máu.

    Theo lời kể lại, lúc đó đoạn đường cũng có nhiều người đi lại và một số người ngồi uống trà đá ven đường. Thấy sự việc, chủ nhân bức hình cùng một người bạn chạy ra can thiệp và chúng mới chịu buông tha cho cô gái cùng chiếc túi.

    Quá hoảng sợ, cô gái khóc lóc với đôi chân rớm máu. Nhiều người cảm thấy xót xa và bức xúc với hành động ăn cướp trắng trợn này.

    Sự việc đang thu hút sự quan tâm của dân mạng, kẻ phẫn nộ những tên cướp mất nhân tính, người xót xa cho cô gái, cũng không ít lời trách cho những người đi đường thờ ơ, lạnh nhạt trước sự đời.

    Nickname Nguyễn Hải Sơn lên tiếng: “Mình sợ nhất là đeo ba lô hay đeo túi, cướp nhìn thấy là tấn công mình ngay. Với những tên đã xác định ăn cướp thì chúng mất nhân tính vô cùng, không nghĩ cho tính mạng của người bị hại đâu. Các bạn trẻ bây giờ nên cẩn thận, túi có tiền tốt nhất cho vào cốp xe. Cũng nhân đây chia buồn với cô gái”.

    Còn bạn Hoàng Trang cho rằng: “Mình thấy bảo, lúc đó cũng có nhiều người đi đường nhưng không ai can thiệp. Rõ là thờ ơ mà, thấy con người ta bị kéo gần 100m mà không giúp thì đúng là vô cảm mà. Khổ thân cho cô gái, trách cho bọn cướp manh động”.

    Khác với quan điểm trên, một bạn trẻ có nick name Hồ Anh lên tiếng: “Cô gái có đáng thương nhưng cũng đáng trách. Trách ở chỗ có túi thì đeo chéo ở lưng, nhìn ngon ăn thì chúng cướp thôi. Các cô gái nên hạn chế đi ngoài đường một mình vào ban đêm, đặc biệt là những đoạn đường như Nguyễn Văn Cừ nơi xảy ra vụ việc, theo mình vắng vẻ dễ nhiều cướp. Mình là đàn ông còn sợ nữa là các bạn”.

    Nhiều dân mạng đồng tình với quan điểm trên khi cho rằng, các cô gái cần hạn chế ra đường một mình vào ban đêm và không nên mang theo những đồ dùng cá nhân như ví, túi xách. Cũng không ít lời căm phẫn cho hành động tàn ác của những tên cướp trẻ tuổi, manh động.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-phan-ke-cuop-keo-le-co-gai-100m-o-ha-noi-vi-chiec-tui-xach-a32736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan