Cận cảnh nhan sắc 3 "hotgirl ngủ gật" được báo Hàn Quốc hết lời khen ngợi


Thứ 7, 22/02/2020 | 14:28


Cùng sự kiện

Nhờ bức ảnh "ngủ gật" được bạn bè, đồng nghiệp chụp lén, 3 cô gái không chỉ gây xôn xao cư dân mạng Việt mà còn được báo chí Hàn Quốc hết lời khen ngợi.

Nhờ bức ảnh "ngủ gật" được bạn bè, đồng nghiệp chụp lén, 3 cô gái không chỉ gây xôn xao cư dân mạng Việt mà còn được báo chí Hàn Quốc hết lời khen ngợi.

Nguyễn Thủy Tiên

Từng lọt Top 12 Vietnam Idol 2016, Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000, Hưng Yên) là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Tuy nhiên, phải đến khi bức ảnh Thủy Tiên ngủ gật giữa sân trường lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng, cô nàng được nhiều người biết đến hơn với biệt danh mới là "hot girl ngủ gật".

Hình ảnh Thủy Tiên ngủ gật ở sân trường gây sốt mạng xã hội. 

Thủy Tiên nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng, lượng theo dõi trang cá nhân tăng liên tục. Không lâu sau, Thủy Tiên tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018 và tiếp tục được dân mạng chú ý bởi khoảnh khắc ngủ gật giữa trường quay.

Khoảnh khắc cô nàng ngủ gật giữa trường quay Đồng hành cùng World Cup 2018. 

Từng được kỳ vọng là thế hệ hot girl tiềm năng, tuy nhiên, cô gái sinh năm 2000 lại đi theo hướng tự tạo scandal, khoe thân, lột đồ cùng những phát ngôn thiếu chừng mực. 

Đào Linh Chi

Linh Chi (SN 1988, Yên Thành, Nghệ An) nổi lên như một hiện tượng khi bức ảnh chụp trộm cô nàng đang ngủ gật tại bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An được chia sẻ trên mạng xã hội.

Báo Hàn Quốc đưa tin về bức ảnh của Linh Chi.

Trong ca trực, do mệt mỏi và kiệt sức nên Linh Chi ngủ gục trên ghế. Một đồng nghiệp vô tình chụp lại và đưa lên mạng. Ngay sau đó, bức ảnh được chia sẻ chóng mặt. Linh Chi sở hữu gương mặt xinh đẹp với làn da trắng hồng, sống mũi cao và nụ cười quyến rũ, để lại ấn tượng khó quên đối với mọi người. Nhiều người bình luận, cô xinh xắn không hề thua kém các hot girl.

Một tờ tin tức của Hàn Quốc đã đăng tải bức ảnh của cô lên trang với nội dung: "Một điều dưỡng xinh đẹp đang ngủ thiếp đi khi ở bệnh viện bị đồng nghiệp bắt gặp, chụp lại, rồi được đăng lên mạng xã hội Việt Nam. Nhìn cô ấy mà cứ ngỡ như nàng công chúa ngủ trong bệnh viện. Cô tên là Đào Linh Chi. Nhiều người cũng xuýt xoa và nói thêm rằng, nếu bị bệnh tôi nhất định sẽ đến đây".

Ngoài đời, cô nàng sở hữu nhan sắc trong trẻo, đáng yêu.

Trong bài viết, tờ báo Hàn Quốc còn thông tin cô đã lập gia đình. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Linh Chi chưa lập gia đình, cô nàng chia sẻ vẫn còn độc thân và chờ đợi tình yêu đẹp. 

Emmy Nguyễn

Nổi tiếng với bức ảnh ngủ gật tại thư viện trường Đại học RMIT (TP.HCM), cô nàng Emmy Nguyễn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và còn được "ví von" gọi là “Tây Thi ngủ gục”.

Emmy Nguyễn được cư dân mạng gọi là "Tây Thi ngủ gục".

Emmy Nguyễn (SN 1991 tại Bangkok), lớn lên tại Úc và hiện đang sinh sống tại Sài Gòn.

Do mang trong 3 dòng máu Úc, Thái và Việt cùng được học từ môi trường nước ngoài từ bé, Emmy có khả năng nói và nắm bắt 5 ngôn ngữ như Anh, Việt, Thái, Trung Quốc, Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, nhan sắc của Emmy cũng là điều khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Mang trong mình dòng máu lai giữa Úc, Thái và Việt, Emmy sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Emmy cũng được nhiều người biết đến bởi vướng tin đồn tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-3-hotgirl-ngu-gat-duoc-bao-han-quoc-het-loi-khen-ngoi-a312571.html