Cặp đôi chơi sang, chụp ảnh cưới ở nước ngoài nhưng nhận về "thảm họa", ai xem cũng ngán ngẩm


Thứ 5, 27/08/2020 | 13:28


Cặp đôi Trung Quốc dành ra 190.000 Yên Nhật để sang tận Nhật Bản chụp ảnh cưới. Tuy nhiên sau khi nhận được ảnh trả của studio, cặp đôi gần như chết lặng.

Cặp đôi Trung Quốc dành ra 190.000 Yên Nhật (khoảng gần 38 triệu VNĐ) để sang tận Nhật Bản thuê một studio có tiếng tại đây thực hiện bộ ảnh cưới cho mình. Tuy nhiên sau khi nhận được ảnh trả của studio, cặp đôi gần như chết lặng.

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang được một phen xôn xao trước loạt ảnh cưới "thảm hoạ" của một cặp đôi người nước này do một tài khoản mạng xã hội có tên Chang đăng tải. Sang tận Nhật Bản xa xôi để thực hiện bộ ảnh cưới để đời nhưng sản phẩm nhận về khiến cặp đôi vô cùng chán nản.
Được biết cặp vợ chồng đã chi 190.000 Yên Nhật vào việc thuê nhiếp ảnh, trang điểm cô dâu và được studio miễn phí trang phục, đạo cụ và trang điểm chú rể. Người đàn ông tên Chang cho rằng chính vì miễn phí nên hình ảnh của chú rể trông rất cẩu thả, mái tóc được chải vuốt cong vênh, gương mặt ảm đạm.
Khoảnh khắc lãng mạn lại thành hài hước vì cách tạo dáng của cô dâu chú rể không chuẩn, góc chụp khiến cặp đôi quá béo.

Hầu hết những bức ảnh của đôi vợ chồng trẻ đều được thực hiện rất thô sơ, cấu thả, nhiều góc ảnh kỳ lạ.

Bức hình nào, cặp vợ chồng đều rất lùn, lấy nét vào đúng điểm xấu trên gương mặt.

Nhiều người còn cho rằng họ đi du lịch và chụp ảnh bằng điện thoại smartphone hay máy ảnh thông thường vẫn còn có thể đẹp hơn.
Loạt ảnh sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 
Có người cho rằng studio này quả thực đã chụp quá xấu và cẩu thả, tuy nhiên cũng có nhiều người lại lập luận rằng đây là phong cách chụp ảnh tự nhiên của Nhật, chỉ cần cặp đôi chuẩn bị cẩn thận hơn là được.

Về phần studio này, được biết họ cũng đã liên hệ với đôi vợ chồng trẻ và đề nghị được chụp lại một bộ ảnh khác.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-choi-sang-chup-anh-cuoi-o-nuoc-ngoai-nhung-nhan-ve-tham-hoa-ai-xem-cung-ngan-ngam-a336663.html